Tin mới

Nhã Phương khoe nhan sắc 'mòn con mắt' sau 1 năm kết hôn với Trường Giang

Thứ tư, 25/09/2019, 18:13 (GMT+7)

Không thể phủ nhận sau một năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng thăng hạng về nhan sắc cùng gout thời trang vô cùng gợi cảm.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Trước khi cưới, danh hài xứ Quảng từng bị tố tán tỉnh nhiều mỹ nhân showbiz Việt trong khoảng thời gian yêu Nhã Phương khiến không ít fan của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không mấy thiện cảm.

Tuy nhiên, sau đám cưới cổ tích cùng Nhã Phương, Trường Giang 'ngoan' hơn hẳn. Mười khó cũng chừng mực hơn trong các mối quan hệ và một lòng hướng về gia đình, chăm sóc bà xã. Chính Nhã Phương cũng phải thừa nhận mình bị chiều hư: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc khoe trên trang cá nhân.

Trường Giang nổi tiếng chiều Nhã Phương từ khi yêu đến khi kết hôn.

Trong khoảng thời gian Nhã Phương sinh con đầu lòng, Trường Giang cũng chủ động giảm tần suốt chạy show để có thời gian chăm sóc vợ con. Thời gian gần đây, nam danh hài mới phủ sóng dày đặc trong các gameshow, sự kiện. Để ghi dấu ấn sự nghiệp của mình, Trường Giang quyết định tổ chức một liveshow lớn tại Mỹ được anh đầu tư rất nhiều tâm huyết.

Trường Giang sang Mỹ chạy show.

Trong lúc ông xã chạy show bên Mỹ, Nhã Phương cũng bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ và công việc riêng. Kỷ niệm một năm ngày cưới với Trường Giang, Nhã Phương thực hiện bộ ảnh mới khiến công chúng ngỡ ngàng. Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi của NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương hoàn toàn 'lột xác' vô cùng quyến rũ.

Nhã Phương gợi cảm trong chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi kỷ niệm 1 ngày cưới Trường Giang.

Hậu sinh con, ngọc nữ đình đám khiến nhiều người ghen tị vì vóc dáng vẫn thon thả, gợi cảm như ngày nào. Chính bản thân Trường Giang cũng giành những lời có cánh cho vợ ngay trên sóng truyền hình: "Vợ em nó không make up em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp"; "ngọc nữ thì phải đẹp như vợ anh - (nữ Diễn viên Nhã Phương)",...

Không ít bình luận khen ngợi vẻ đẹp 'Gái một con trông mòn con mắt' của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news