Tin mới

Nhã Phương lên tiếng sau khi Nam Em “tấn công” Trường Giang: Cố tỏ ra yếu đuối làm gì?

Thứ hai, 23/04/2018, 15:17 (GMT+7)

“Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì ? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn, đừng ngồi đó để than vãn", Nhã Phương viết trên trang cá nhân. 

“Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì ? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn, đừng ngồi đó để than vãn", Nhã Phương viết trên trang cá nhân. 

Suốt thời gian qua khi Nam Em gây bão dư luận với scandal tình cảm cùng danh hài Trường Giang. Là người chịu tổn thương nhất trong chuyện tình tay ba này, Nhã Phương luôn giữ im lặng. Mới đây, cư dân mạng đã được một phen náo noạn khi nữ chính Tuổi thanh xuân đã cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý mà ai cũng hiểu cô đang nói ai. Cụ thể, Nhã Phương viết:

“Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì ? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn, đừng ngồi đó để than vãn. Hãy làm những gì để cuộc sống của bạn thanh thản hơn “, trích dẫn từ một cuốn sách”.

Dòng trạng thái mới nhất trên instagram cá nhân của Nhã Phương sau scandal  tình cảm.

Đúng như những gì Nhã Phương đã thể hiện bấy lâu nay, cô luôn nỗ lực vượt qua những sóng gió, giông tố trong chuyện tình cảm. Không giống như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt, Nhã Phương chưa từng than thở, trách cứ hay chỉ trích bất kỳ ai.

Là người chịu tổn thương nhất trong chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương luôn giữ im lặng.

Có lẽ, sau tất cả những nỗi buồn mà Trường Giang đem lại trong tình yêu với hai người, Nhã Phương đã đến lúc buông bỏ tất cả. Cô muốn sống những tháng ngày thanh xuân trong sự vui vẻ, thanh thản và nhiều niềm vui hơn?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em