Tin mới

Nhã Phương tiết lộ bí kíp lấy lại vòng eo cực nhanh sau sinh

Thứ sáu, 03/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn được cho để sinh con, Nhã Phương bất ngờ tái xuất với vòng eo thon gọn khiến ai cũng trầm trồ.

Một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, Nhã Phương bất ngờ tái xuất với diện mạo hoàn toàn khác lạ khi sở hữu làn da căng bóng và nhan sắc thêm phần mặn mà.

Nhã Phương khá chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Ảnh: Facebook nhân vật

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa là sau thời gian dài vắng bóng được cho để sinh con cho Trường Giang, cô đã tái xuất với một vóc dáng thon gọn, vòng eo đúng chuẩn khiến nhiều người trầm trồ.

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình tại phòng tập. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí trong những bức ảnh được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương không ngần ngại diện áo croptop để khoe vòng 2 trong phòng tập.

Vòng eo thon gọn của Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Facebook nhân vật

Có thể thấy sau thời gian dài 'nghỉ dưỡng' được cho để sinh con, cô đã không ngừng tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Trước đây khi còn son rỗi, cô cũng không ngại để ép cân thần tốc nhằm phục vụ vai diễn. Thậm chí, cô chia sẻ đã từng xuống hơn 4kg chỉ sau 4 ngày với chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt.

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối: Lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khoẻ để hoàn thành công việc.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ: Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu - những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình Giảm cân nhanh.

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường: Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.  Sau 4 ngày chỉ ăn rau xanh, củ quả và uống sữa không đường, Nhã Phương đã giảm cân thành công.

Ngày 5: 1 bát cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 bát cơm + rau.

Ngày 7: 1 bát cơm + rau + nước ép trái cây.

Thêm nữa là trong quá trình giảm cân, cần uống nhiều nước lọc nhằm đạt được hiệu quả. 
Thực đơn này sẽ giúp bạn gái có thể giảm tới 8kg và cơ thể nhẹ nhàng, làn da cũng được cải thiện hơn.

Các tuần tiếp theo, các bạn gái cần chú ý chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả và ít tinh bột để tránh tăng cân trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news