Tin mới

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi tình tứ hạnh phúc đón Giáng sinh giữa tin đồn mang bầu

Thứ hai, 24/12/2018, 20:24 (GMT+7)

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải bức ảnh "tự sướng" diện áo đôi cùng người chồng Trường Giang khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải bức ảnh "tự sướng" diện áo đôi cùng người chồng Trường Giang khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cặp đôi đình đám Nhã Phương và Trường Giang sau đám cưới cuối tháng 9 dường nhue độ hot ngày càng tăng khi tin đồn về cặp đôi này luôn được săn đón nhiều nhất. 

Thời gian gần đây mức độ quan tâm của công chúng càng tăng cao khi nhiều tin đồn Nhã Phương đang mang thai tràn ngập MXH.

Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc đón Giáng sinh bên nhau.

Mới đây, Nhã Phương đã hạnh phúc kheo ảnh diện áo đôi với ông xã Trường Giang ấm áp đón Giáng sinh cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Có thể nói, những hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã Trường Giang vẫn giữ được nét xinh đẹp rạng ngời. Có lẽ cô là một trong những Bà bầu “thần thái” nhất nhì showbiz Việt.

Được biết thời gian gần đây, Nhã Phương không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí. Nhiều người đồn đoán có lẽ bà xã Trường Giang đang mang thai nên đóng phim không phù hợp với tình hình sức khỏe bà bầu. 

Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Mặc tin đồn có bầu đang lan truyền, Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc dù hàng loạt hình ảnh "rõ mười mươi" lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu cùng status: "Noel sắp đến rồi cả nhà ơi".

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy nhan sắc của Nhã Phương có phần đi xuống. Đối diện với những ý kiến đa chiều khen chê về nhan sắc ở hiện tại, Nhã Phương nhẹ nhàng thanh minh: "Phương đang đi quay quảng cáo".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news