Tin mới

Nhắc nhở đeo khẩu trang, người phụ nữ bị đối tượng xịt cồn vào mặt

Thứ năm, 30/07/2020, 11:55 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại một chung cư tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Thấy người đàn ông không đeo khẩu trang, chị N. đã nhắc nhở nhưng lại bị đối tượng dùng chai cồn xịt vào miệng.

Theo PLO Thanh Niên, lãnh đạo UBND phường 9 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, Công an phường đang lập hồ sơ, làm rõ để xử lý vụ việc một người phụ nữ ở chung cư trên địa bàn bị tấn công khi nhắc nhở cư dân đeo khẩu trang.

>>> Xem thêm: Đà Nẵng: Một người đàn ông vào siêu thị, liên tục bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô

Trước đó vào khoảng 22 giờ tối ngày 29/7 tại chung cư OG trên đường Hồng Hà (phường 9, quận Phú Nhuận) nạn nhân là chị Nh. (khoảng 37 tuổi) là thành viên ban quản trị chung cư.

Chung cư OG, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian này, chị Nh. bắt gặp một người đàn ông khoảng 30 tuổi đang sinh sống tại khu chung cư, có sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang.

>>> Xem thêm: Lịch trình di chuyển dày đặc của ca mắc Covid-19 ở Tây Hồ, Hà Nội

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, chị Nh. đã nhắc nhở người đàn ông này mang khẩu trang khi sử dụng thang máy để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Đeo khẩu trang là biện pháp hiệu quả nhất để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa

Thế nhưng người đàn ông này không những không hợp tác mà còn buông lời chửi bới với chị Nh. Thậm chí chị còn bị người đàn ông này tấn công, dùng chai cồn vệ sih trong thang máy để xịt vào mặt nạn nhân khiến cồn văng vào mắt chị Nh.

Mọi hành động của người này đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Hình ảnh người đàn ông xịt cồn vào mặt chị Nh. sau khi bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang. Ảnh: PLO

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 9 đã đến làm việc với các bên liên quan. Người đàn ông trên còn có biểu tượng không hợp tác.

>>> Xem thêm: Bộ Y tế đề nghị tất cả những ai từng có mặt ở TP Đà Nẵng từ ngày 1/7 đến 29/7 khẩn trương liên hệ y tế

Về phần chị Nh., sau khi được đưa đi bệnh viện, ban đầu xác định chị bị bỏng giác mạc, chấn thương tâm lý, mắt đau nhức và ảnh hưởng thị lực.

Sự việc vẫn đang được Công an phường làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news