Tin mới

Nhạc sĩ "Chuyện tình Lan và Điệp" nguy kịch do biến chứng ung thư

Thứ năm, 12/11/2015, 11:18 (GMT+7)

Tác giả "Chuyện tình Lan và Điệp", nhạc sĩ Anh Bằng đang trong tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của bệnh ung thư gan. 

Tác giả "Chuyện tình Lan và Điệp", nhạc sĩ Anh Bằng đang trong tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của bệnh ung thư gan. 

Theo thông tin trên báo Người lao động, trưa ngày 10-11, người nhà của nhạc sĩ Anh Bằng đưa ông vào bệnh viện ở miền Nam California – Mỹ cấp cứu do căn bệnh gan biến chứng, hiện ông đang trong tình trạng hôn mê khiến gia đình cùng người thân hết sức lo lắng.

Nhạc sĩ Anh Bằng đang trong cơn nguy kịch. Ảnh internet

Trước đó, nhạc sĩ "Chuyện tình Lan và Điêp" bị bệnh gan 8 năm qua và được điều trị dưới sự theo dõi của bác sĩ.

Nhạc sĩ Anh Bằng tên thật là Trần An Bường,sinh năm 1926 tại thị tứ Điền Hộ, nay thuộc xã Nga Điền, huyện Nga Sơn tỉnh Thanh Hóa giáp giới tỉnh Ninh Bình.

Anh Bằng là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam với trên dưới 650 sáng tác. Ông là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu dòng của dòng nhạc vàng và nhạc hải ngoại, là người đã sáng lập Trung tâm Asia vào năm 1981.

Một số sáng tác tiêu biểu như "Chuyện tình Lan và Điệp", "Chủ nhật buồn", "Tango tím", ""Người thợ săn và đàn chim nhỏ", "Anh còn nợ em"...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news