Tin mới

Nhạc sĩ Minh Khang: Cần lắm những người như Lý Hải để nâng tầm phim Việt

Thứ ba, 10/05/2016, 15:35 (GMT+7)

"Phim hay từ kịch bản, tính nhân văn, độ hài hước và những pha hành động được đan cài khá hợp lý mang tính đột phá. Cần lắm những người làm phim như Lý hải để nâng tầm phim Việt", nhạc sĩ Minh Khang nhận định về bộ phim Lật Mặt 2 của Lý Hải.

"Phim hay từ kịch bản, tính nhân văn, độ hài hước và những pha hành động được đan cài khá hợp lý mang tính đột phá. Cần lắm những người làm phim như Lý hải để nâng tầm phim Việt", nhạc sĩ Minh Khang nhận định về bộ phim Lật Mặt 2 của Lý Hải.

[mecloud]oDvrR1ackN[/mecloud]

Sau những thành công của dự án điện ảnh Lật mặt 1, Lý Hải tiếp tục đầu tư 15 tỷ đồng để thực hiện dự án điện ảnh Lật mặt 2: Phim trường, với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Trong bộ phim này, Lý Hải đảm nhận năm vai trò, bao gồm đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, hát chính và nhà sản xuất.

 

Trong phim Lật mặt 2, Lý Hải đảm nhận năm vai trò, bao gồm  đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, thể hiện ca khúc chủ đề và nhà sản xuất.

Ngay sau khi bộ phim ra mắt hôm 28/4, rất đông khán giả lẫn những người có chuyên môn về điện ảnh đánh giá cao về chất lượng bộ phim. Trong Lật Mặt 2 có đầy đủ phần hành động từ rượt đuổi, đu bám trên xe, đánh nhau, với những góc máy chuyên nghiệp không thua gì những bộ phim nhập ngoại đình đám đến những tình tiết đầy hài hước nhưng không bị biến tấu thành “nhảm”.

Nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ: "Phim hay từ kịch bản, tính nhân văn, độ hài hước và những pha hành động được đan cài khá hợp lý mang tính đột phá. Cần lắm những người làm phim như Lý Hải để nâng tầm phim Việt và theo quan niệm của tôi Lý Hải là một trong những người đi tiên phong về làm phim điện ảnh tốt và tử tế tuy có vài lỗi nhỏ nhưng không đáng kể. Tôi hy vọng thông qua bộ phim này các nhà sản xuất có thể học hỏi được nhiều thứ để nâng tầm phim lên một đẳng cấp mới".

Nhạc sĩ Minh Khang cho biết: "Cần lắm những người làm phim như Lý Hải để nâng tầm phim Việt".

Đạo diễn Phương Điền đánh giá cao Lật Mặt 2 hơn so với Lật Mặt 1, bộ phim với kịch bản tốt, hành động rất thực. Mặc  dù dàn diễn viên không phải là những cái tên bán vé nhưng đều hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tiết tấu phim nhanh gọn tạo mạch cảm xúc cho người xem. 

Đạo diễn Phương Điền đánh giá Lật Mặt 2 có kịch bản tốt và hành động rất thực.

Cùng chung nhận định, đạo diễn Trần Cảnh Đôn cho biết đây là một bộ phim hài hước và duyên dáng. Bản thân ông rất thích hai vai diễn của Quốc Thuận và Tiết Cương. Dưới góc độ cảm nhận của cá nhân đạo diễn, thì đây là mộ bộ phim đánh dấu sự đột phá của Lý Hải so với phần 1. Hơn nữa, với phim này anh kiêm nhiệm nhiều vai trò nhưng vẫn cho ra đời một tác phẩm điện ảnh tốt là điều ông nể phục.

Đạo diễn của ‘Gái già lắm chiêu’ Trần Nguyễn Bảo Nhân cùng giành nhiều lời khen tới bộ phim: "Lần đầu tiên xem một phim Việt về hành động mà bước ra rạp có cảm hứng để review khen ngay lập tức. Đầu tiên khen về phần hành động. Đánh đấm rất thật và diễn viên diễn khi đánh đấm rất điện ảnh.

Không phải cứ căng cứng bản mặt lên đến mức nghẹt thở. Phần hình ảnh mạch lạc, đẹp, mang tính điện ảnh. Câu chuyện có nhu có cương có cảm xúc, có khúc để đủ lắng đọng dù không đủ để lấy nước mắt, nhưng đây là phim hành động mà, vậy là cảm xúc rồi. Thích nhất em Võ Đình Hiếu (bánh giò)... Rất điện ảnh và diễn rất tốt dù không nhiều đất diễn".

Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân.

Trong lần trở về Việt Nam này, nữ Ca sĩ Vy Oanh cũng tranh thủ thời gian để xem phim và có những review khen ngợi tới Lý Hải và ekip: "Thật sự là phim đáng để đi xem, cả rạp cười muốn té ghế, ai về cũng thấy hài lòng, bàn tán xôn xao". Nam ca sĩ Quang Hà nhận định phim Lật Mặt 2 là một bộ phim hay với nhiều tình tiết lối cuốn, hấp dẫn. Bên cạnh những tình huống hành động hài, phim còn mang tính nhân văn khá sâu sắc. 

"Kịch bản rất hay với đề tài nóng, các tình tiết rất hợp logic, hấp dẫn và bất ngờ với người xem từ những phút đầu tiên đến cuối phim. Đạo diễn xuất sắc khi kết nối mạch phim và tiết tấu, cảnh quay hoành tráng, góc máy rất đẹp, rất chuẩn cảnh quay và tình huống thay đổi liên tục làm khán giản choáng ngợp và khó rời mắt khỏi màn hình. Dàn diễn viên diễn rất tốt, tôi thích nhất vai diễn của diễn viên Quốc Thuận một người đam mê nghề cháy bỏng được lồng ghép rất hợp lý. Tôi thấy rất lâu rồi Việt Nam không có một phim hay như vậy", diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân.

Nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân nhận xét Lật Mặt 2 là bộ phim thật đáng xem, mọi thứ đều chỉn chu, kỹ càng, diễn viên diễn tốt và không quá lố. Bản thân Ốc Thanh Vân ấn tượng nhất là bạn cùng lớp với cô - Hứa Minh Đạt, bởi cách diễn của anh rất duyên. "Tôi rất thích bộ phim điện ảnh tử tế này. Chúc mừng anh Lý Hải và ekip thực hiện phim Lật Mặt 2", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân nhận xét Lật Mặt 2 là bộ phim thật đáng xem, mọi thứ đều chỉn chu, kỹ càng, diễn viên diễn tốt và không quá lố.

Được biết, theo thông báo của nhà phát hành, sau ba ngày đầu trình chiếu, bộ phim đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục lập kỷ lục Doanh thu phòng vé trong thời gian tiếp theo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news