Tin mới

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có nhận định gây chú ý về Mỹ Tâm: CDM rần rần

Thứ tư, 14/12/2022, 19:14 (GMT+7)

Sau khi bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về ca sĩ Mỹ Tâm được chia sẻ, rất nhiều tài khoản đã để lại bình luận.

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về những ca khúc mà anh ấn tượng của các ca sĩ Vpop trong những năm qua. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có nhận định gây chú ý về Mỹ Tâm: CDM rần rần
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có nhận định gây chú ý về Mỹ Tâm: CDM rần rần

Do là một nhạc sĩ nên Nguyễn Văn Chung cũng thừa nhận bản thân rất ít nghe nhạc của ca sĩ khác vì không muốn bị ám vào đầu và khi sáng tác lại vô thức viết ra những gì mình đã nghe. Vì vậy đã từ rất lâu anh không chủ động nghe nhạc theo kiểu thưởng thức mà toàn tâm toàn ý sáng tác cho mình.

Thế nhưng không vì thế mà anh không ấn tượng với những ca khúc của đồng nghiệp. Và ca khúc được Nguyễn Văn Chung đánh giá cao nhất chính là Dường như ta đã của Mỹ Tâm. Nam nhạc sĩ thừa nhận anh không thân với "họa mi tóc nâu" và chỉ làm việc với vai trò biên tập âm nhạc - ca sĩ trong một vài event. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có nhận định gây chú ý về Mỹ Tâm: CDM rần rần - Ảnh 1

"Tâm là một biểu tượng ngôi sao lớn của làng âm nhạc Việt, tất nhiên Tâm có nhiều bài hát hay, nhưng với mình, bài hát khiến mình cảm xúc đến mức rung động và buộc mình phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần là DƯỜNG NHƯ TA ĐÃ với giai điệu cứ miên man, cứ day dứt, cứ nức nở, nó cứ như một áng mây trôi vô định trong chiều mưa buồn, làm mình không thể rời mắt và cứ nghe mãi không muốn bài hát kết thúc", Nguyễn Văn Chung nói. 

Sau ca khúc này, Nguyễn Văn Chung cũng đánh giá cao ca khúc ó chàng trai viết lên cây và Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh, anh cảm thấy ấn tượng với thông điệp ca khúc và những ý tưởng làm nhạc của nhạc sĩ gốc Nghệ An. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có nhận định gây chú ý về Mỹ Tâm: CDM rần rần - Ảnh 2

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm là giọng ca được không chỉ khán giả yêu mến mà cả các nghệ sĩ hay chính đồng nghiệp của cô cũng yêu mến. Với cách làm nhạc văn minh, cập nhật, không ngừng thay đổi và đột phá, Mỹ Tâm đã chinh phục khán giả trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news