Tin mới

Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe 2 năm xây được 2 căn nhà

Thứ tư, 14/12/2022, 18:15 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 2 năm, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã xây được 2 căn nhà khang trang. Dân tình chỉ biết ngưỡng mộ "kinh tế không phải dạng vừa".

Vào sáng ngày 14/12 Diễn viên Thúy Diễm đã hân hoan chia sẻ trên trang cá nhân thông tin hai vợ chồng cô vừa hoàn thành căn nhà mới. Được biết chốn lui về của cả hai được xây dựng khang trang, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và đây cũng là căn nhà thứ hai được vợ chồng Lương Thế Thành xây dựng trong vòng 2 năm trở lại đây.

Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe thành quả căn nhà mới chuẩn bị khánh thành
Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe thành quả căn nhà mới chuẩn bị khánh thành

Chia sẻ về tổ ấm mới của gia đình, Thúy Diễm hạnh phúc khoe: "Loading 80%...". (Tạm dịch: Đang hoàn thiện 80%). Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thúy Diễm.

Được biết chỉ trong vòng 2 năm, cặp đôi đã xây được 2 căn nhà khang trang
Được biết chỉ trong vòng 2 năm, cặp đôi đã xây được 2 căn nhà khang trang

Mặc dù không tiết lộ về gia trị của căn nhà nhưng nhiều người đoán rằng vợ chồng cô phải dốc số tiền không hề nhỏ để đầu tư cho cơ ngơi này. Trong phần bình luận, bà xã diễn viên Lương Thế Thành cũng cho biết vợ chồng cô cũng đang gấp rút hoàn thiện nhà mới để kịp đón Tết.

Được biết Lương Thế Thành và Thúy Diễm bí mật kết hôn năm 2014. 2 năm sau đó cả hai tổ chức đám cưới, vào tháng 7/2018, Thúy Diễm hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã.

Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe 2 năm xây được 2 căn nhà - Ảnh 1
Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe 2 năm xây được 2 căn nhà - Ảnh 2

Trong những năm chung sống bên nhau, vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành cho thấy hôn nhân vô cùng viên mãn. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn sắp xếp thời gian để bên con và dành khoảng trời riêng để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, Lương Thế Thành và Thúy Diễm còn sở hữu xế sang, hàng hiệu. Ngoài căn hộ cao cấp tại một khu chung cư sang chảnh ở Quận 7 vợ chồng nam diễn viên còn khoe cơ ngơi rộng hút mắt ở Bảo Lộc, Lâm Đồng...

Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe 2 năm xây được 2 căn nhà - Ảnh 3
Vợ chồng Thúy Diễm Lương Thế Thành khoe 2 năm xây được 2 căn nhà - Ảnh 4

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thúy Diễm tâm sự: "Tôi và ông xã thuộc nhóm nghệ sĩ có thu nhập vừa phải, ổn định. Tài sản của cả hai có được không đáng gì phải nhắc đến, nhưng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình đã và đang có được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news