Tin mới

Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn

Thứ bảy, 10/12/2022, 12:08 (GMT+7)

Câu trả lời của Mỹ Tâm về mối quan hệ thực sự với Hà Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong show Tri Âm vừa qua đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, họ không chỉ đồng điệu trong âm nhạc mà còn rất tình cảm khi biểu diễn. Điều này khiến fan càng thích thú và mong cả hai thành đôi. Đỉnh điểm của mối quan hệ là nụ hôn vào má cực dễ thương của "họa mi tóc nâu" dành cho "fan cứng". 

Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn
Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng tình cảm giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Đáng chú ý nhất trong clip có lẽ là lúc Mỹ Tâm ôm Hà Anh Tuấn và ngại ngùng nói với khán giả rằng: "Hai người bạn". Từ đây fan có thể hiểu rằng đây chính là câu trả lời cho mối quan hệ thực sự giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Mỹ Tâm khẳng định cả hai chỉ là bạn bè
Mỹ Tâm khẳng định cả hai chỉ là bạn bè

Trước đó khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng, cặp đôi đã vướng nghi vấn có mối quan hệ trên tình bạn. Song Mỹ Tâm đã bác tin đồn về mối quan hệ này, nữ ca sĩ thẳng thắn chỉ coi giọng ca "Cơn mưa tình yêu" là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. Cụ thể Mỹ Tâm nhiều lần nhấn mạnh: "Không phải người yêu nha!".

Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn - Ảnh 1
Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn - Ảnh 2

Dẫu vậy nhiều fan vẫn tiếc nuối khi thuyền tình không thể cập bến. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đùa vui và bắt Mỹ Tâm phải "chịu trách nhiệm", "bắt đền" về nụ hôn má khiến fan nuôi hy vọng. Song fan cũng vui khi hai nghệ sĩ tài năng giữ được tình bạn, tình đồng nghiệp đẹp, họ có thể không phải người tình đời thực nhưng là "người tình sân khấu" của nhau.

Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn - Ảnh 3
Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn - Ảnh 4

Cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều là những giọng ca ở hữu lượng fan đông đảo, dù mới chỉ gắn bó với nhau trên sân khấu trong vài năm gần đây nhưng hầu như buổi biểu diễn đặc biệt nào của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Ngược lại những show diễn của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm cũng góp mặt. Với sự yêu mến này, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng cả hai sẽ có một sản phẩm chung để đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news