Tin mới

Nhạc sĩ 'Nồng nàn Hà Nội' cầu hôn bạn gái 'yêu nữ' bằng nhẫn kim cương khủng

Thứ ba, 19/05/2020, 15:16 (GMT+7)

Mới đây, cha đẻ của 'Nồng nàn Hà Nội' là nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã cầu hôn bạn gái 'yêu nữ' Vũ Hạnh Nguyên bằng nhẫn kim cương cùng ca khúc vô cùng lãng mạn.

Từng được biết đến là một trong những tác giả của nhiều tình khúc nổi tiếng như 'Nồng nàn Hà Nội', 'Em trong mắt tôi'...nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường luôn là 'tác giả tình ca' trong lòng các cô gái.

Hẹn hò với bạn gái Vũ Hạnh Nguyên từ năm 2015, mối tình của cả hai nhận phải phản ứng trái chiều của không ít người hâm mộ vì ngoại hình 'đôi đũa lệch'.

Thậm chí không ít người còn cho rằng sự từng trải của Nguyễn Đức Cường sẽ khó dung hòa với cá tính sôi nổi và bất cần của bạn gái.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chính thức cầu hôn bạn gái Vũ Hạnh Nguyên. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh thông báo mình đã cầu hôn bạn gái nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau thành công.

Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cho biết cả hai hiện vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Dân tình không khỏi hào hứng với màn cầu hôn lãng mạn này. Ảnh: Facebook

Một chiếc nhẫn kim cương khủng và một bản tình ca lãng mạn chính là món quà độc đáo mà nhạc sĩ Nồng nàn Hà Nội dành để tặng cho bạn gái của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hạnh Nguyên cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Cô không khỏi hào hứng và xúc động 'Mới lớn 19 20 tuổi cũng nghĩ lấy chồng sớm xong loanh quanh như nào lại nghĩ: 'Đời mình ko thể kết thúc với việc bỉm sữa nội trợ được. Đỡ em lên em còn chơi được tiếp'. Và chơi đến tận bây giờ.

5 năm trước gặp "homie", rủ homie (biệt danh cô gọi người yêu - PV) chơi cùng, bây giờ homie vẫn chơi cùng, hát cùng. Dạy cho hát thì chửi. Homie nuôi con mèo TingTing cho, homie đi ăn khắp nơi cùng, đi làm cũng đi cùng. Việc quan trọng cũng cần homie buôn chuyện xàm xí nói xấu cũng kể cho homie dù thái độ nghe có hơi xanh chín nhưng vẫn ok.

Cho đến khi hơi lâu lâu rồi thì thấy homie mua nhẫn xong quỳ xuống, đi chơi cùng các anh em homie bảo với các anh em, cả ông có vợ lẫn chưa vợ rằng là: "Chúng mày đã ai làm việc này chưa, tao hông biết làm như nào". Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé".

Vũ Hạnh Nguyên cũng cho biết cô mong muốn một không gian cưới không cần hoành tráng nhưng phải đẹp và lãng mạn như chính tình yêu của cô và Nguyễn Đức Cường.

Trước những ồn ào về chuyện không hợp, 'đôi đũa lệch', Nguyễn Đức Cường thẳng thắn cho biết anh ít khi quan tâm đến chuyện không mấy liên quan đến mình.

Anh cảm nhận ở bạn gái một tâm hồn đẹp và là người sâu sắc. Sau tất cả cãi vã và những bất đồng về quan điểm khi làm việc, cả hai vẫn lựa chọn ở bên cạnh nhau và cùng hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news