Tin mới

Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp tấn công kéo lê xuống đất

Thứ ba, 01/12/2015, 08:02 (GMT+7)

Nhạc sĩ Phương Uyên không may bị cướp tấn công trên đường khiến chị hai lần đập đầu vào cửa xe và đập đầu xuống đất.

Nhạc sĩ Phương Uyên không may bị cướp tấn công trên đường khiến chị hai lần đập đầu vào cửa xe và đập đầu xuống đất.

Chiều ngày 29/11, nhạc sĩ Phương Uyên có đi qua cung đường Nguyễn Chí Thanh, gần bệnh viên Chợ Rẫy thì bất ngờ bị cướp tấn công khiến nữ nhạc sĩ bị  hai lần đập đầu vào cửa xe và đập đầu xuống đất.

Tác giả "Mẹ yêu" chia sẻ trên trang cá nhân: "Quá nhanh, quá nguy hiểm. 5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chợ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m, sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường, mình đeo một túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe lên lái phụ, mở cửa đặt một chân lên xe.

Tên cướp chờ sẵn ở đâu đó. Chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh, đầu bên phải của mình va vào cửa xe. Hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh (âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó). Túi xách chỉ đứt một bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy. Chuyện xảy ra không đầy một phút, mình còn chẳng nhìn được gì. Chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó.

Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp giữa đường. Ảnh internet

Dù được đưa đưa bệnh viện chụp CT nhưng vẫn phải theo dõi. Giờ tự nhiên có hai cái trứng gà mọc trên đầu, cổ thì in luôn sợi xích, người thì ê ẩm. Gần cuối năm, bọn cướp manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ có ba bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh. Quá nguy hiểm!"

Sau khi nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ câu chuyện bị cướp giật nhiều fan đã lo lắng gửi lời chúc sớm bình phục đến nữ nhạc sĩ. Đây không phải là trường hợp đầu tiên sao Việt bị cướp giữa đường. Trước đó Vy Oanh gặp cướp vặt gương xế sang 7 tỷ, Khả Ngân bị cướp bóp cổ, Diễn viên Lan Phương bị cướp giật túi xách kéo lê trên đường...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news