Tin mới

Kê bàn ghế thành giường, nhóm học sinh thản nhiên âu yếm gây bức xúc

Thứ tư, 08/07/2020, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 cặp đôi học sinh kê bàn ghế trong lớp học để cùng nằm, ôm nhau tình tứ được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao, bày tỏ thái độ hết sức bức xúc.

Theo hình ảnh có thể thấy trong giờ ra chơi, các cặp đôi trong lớp đã vô tư kê bàn ghế sát lại với nhau rồi nằm ôm, vuốt má, ngoài ra còn nhiều động tác nhạy cảm khác. Dù biết bị quay clip, nhưng các cặp đôi vẫn tươi cười mà không hề ngại ngùng, xấu hổ.

Từng cặp đôi đã kê bàn ghế trong lớp học lại để nằm cạnh nhau, ôm ấp tình tứ.

Có thể là do hành động này trong lớp học đã diễn ra thường xuyên nên những em học sinh mới thản nhiên như thế. Trong một clip khác quay tại lớp học này, một cặp đôi còn vô tư hôn nhau trong lớp học.

Ngay khi clip được chia sẻ, nhiều phụ huynh đã tỏ ra bàng hoàng và lo lắng không biết con em mình đi học ra sao, có rơi vào tình trạng này hay không?

Tình yêu học trò vốn được thầy cô, phụ huynh ủng hộ nếu như là tình cảm trong sáng, cùng giúp đỡ và động viên nhau trong học tập. Tuy nhiên, những hành động ôm ấp như phim 18+ ngay trong lớp học, không hề ngại ngùng ánh mắt từ bạn bè như những học sinh trong clip trên đã hoàn toàn làm mất đi sự trong sáng trong tình cảm học sinh, thậm chí là phản cảm, không hề phù hợp với lứa tuổi.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến chỉ trích gay gắt với hành động của những cặp đôi học sinh này, cho rằng các em nên bày tỏ tình cảm tế nhị, phù hợp, không nên thể hiện thái quá.

"Chẳng ai cấm tình yêu học trò cả, đó là tâm lý bình thường. Nhưng các em cần kiểm soát hành động của bản thân, không nên tự nhiên quá như vậy", một dân mạng bình luận.

Ngoài ra, một số người còn cho rằng nhà trường cũng như các phụ huynh cần nắm bắt được sự việc này để có biện pháp nhắc nhở, khuyên răn nhằm giúp các em có được nhận thức đúng đắn, thay đổi kịp thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news