Tin mới

Nhân chứng kể lại phút giây kinh hãi khi nhìn thấy bị cáo bỏ trốn lúc đưa ra xét xử

Thứ bảy, 20/06/2020, 11:11 (GMT+7)

Nhiều nhân chứng kể lại bị cáo bỏ trốn khi bị đưa ra xét xử đã cầm trong tay hai con dao và nhiều lần chống đối lực lượng chức năng khi bị vây bắt.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Vov, Ngày 19/6, lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành truy bắt một bị cáo bỏ trốn tại quận Hà Đông. Hiện bị cáo này chưa bị bắt giữ.

Đối tượng bỏ trốn là Nguyễn Văn Trung (sinh năm 1983 ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông), là đối tượng cộm án ở địa phương, đang được đưa ra xét xử.

Trụ sở Tòa án nhân dân Q.Hà Đông. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 18/6, tại tòa án nhân dân quận Hà Đông. Một cán bộ TAND quận Hà Đông cho hay, bị cáo bỏ trốn trong lúc đang bị dẫn giải. Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Công an quận Hà Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt, xử lý theo quy định.

Cụ thể, khoảng 9h30' sáng 18/6, nhiều người dân chứng kiến một người đàn ông khoảng 40 tuổi bỏ chạy khỏi trụ sở Tòa án nhân dân quận Hà Đông, phía sau là lực lượng chức năng đang truy đuổi.

Nguyễn Văn Trung là một đối tượng nguy hiểm tại địa phương. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Dân Trí, nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 9h30 sáng 18/6, khi cánh cổng tòa án chuẩn bị được khép lại thì họ nhìn thấy một người đàn ông vội vã bỏ chạy ra bên ngoài, một số công an đuổi theo phía sau.

Trong quá trình bỏ chạy, người này đã cầm 2 con dao ở quán phở gần trụ sở TAND quận Hà Đông.

“Lúc đó, tôi đang ngồi nhặt rau phía bên trong, bỗng thấy một người chạy về phía bếp, lấy đi 2 con dao rồi tiếp tục bỏ chạy về phía khu tập thể kế bên” - người chủ quán nói.

Mặc cho lực lượng chức năng truy đuổi, người đàn ông chạy qua sân chơi chung của tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trãi.

Một nhân chứng khác cho hay, khi đang ngồi nhặt rau ở sân chơi chung, người này chợt nhìn thấy một người đàn ông chạy vụt qua, 2 tay cầm 2 con dao.

Thời điểm bỏ trốn, đối tượng này hai tay vung hai con dao khiến nhiều người kinh hãi. Ảnh: Internet

“Khi chạy đến khúc cua trong ngõ, người đàn ông này tưởng đi vào ngõ cụt đã quay lại vài bước, vung 2 con dao cầm trong tay hướng về phía công an. Sau đó, người này tiếp tục bỏ chạy ra bờ sông Nhuệ Giang, đi ngang qua rất nhiều người nhưng rất may đã không giữ ai lại làm con tin” - nhân chứng này chia sẻ.

Cũng theo lời các nhân chứng, khi chạy đến phố Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi), người đàn ông này đã kịp ngồi lên chiếc xe máy của ai đó rồi phóng đi mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news