Tin mới

Công an thông tin về danh tính người dân đã tố giác phạm nhân Triệu Quân Sự

Thứ sáu, 19/06/2020, 17:11 (GMT+7)

Công an TP Tam Kỳ đã khen thưởng cho công dân tố giác phạm nhân Triệu Quân Sự đồng thời cũng nói về việc công khai danh tính người dân này.

Tin tức mới nhất trên báo Vnexpress, VietnamnetDân Việt cho hay đêm qua lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ thành công phạm nhân giết người vượt ngục đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự khi y đang trong quán net.

Liên quan đến vụ án này, hôm nay 19/6, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh đã thưởng nóng cho Công an TP.Tam Kỳ về việc bắt nhanh được đối tượng Triệu Quân Sự (SN 1991, quê tỉnh Thái Nguyên).

Phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

Cũng trong vụ án lần này, trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an TP Tam Kỳ đã khen thưởng và trình Giám đốc Công an tỉnh cấp Giấy khen cho công dân tố giác phạm nhân Triệu Quân Sự.

Ông Thanh cho hay theo qui định thì không được công khai danh tính, hình ảnh của người tố giác tội phạm khi họ không đồng ý.

“Còn việc phối hợp bắt được đối tượng đặc biệt nguy hiểm, manh động, đang truy nã gắt gao như vậy, ngăn ngừa nguy hiểm cho nhân dân thì cần động viên kịp thời và qua đó cũng khích lệ làm tốt hơn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, ông Thanh chia sẻ.

>>Xem thêm: Điều trùng hợp trong cả hai lần vượt ngục của phạm nhân Triệu Quân Sự

Cũng nói thêm với PLO, ông Nguyễn Hồng Quang, Bí thư TP Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết Công an TP Tam Kỳ đã tặng hoa, thưởng nóng người có thông tin trình báo về Triệu Quân Sự.

“Sáng nay công an TP đã đến gặp gỡ khen thưởng, đồng thời hoàn chỉnh hồ sơ báo cáo Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng. Tuy nhiên, vì vấn đề bảo mật nên không thể cung cấp danh tính cụ thể”, ông Quang nói.

Sau khi bắt được Triệu Quân Sự, trưa ngày 19/6, Công an TP. Tam Kỳ đã tiến hành bàn giao Triệu Quân Sự cho cơ quan quân sự. Đối tượng Sự được đưa về Trại tạm giam Quân khu V (đóng tại Đà Nẵng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news