Tin mới

Nhận định Lens vs AS Monaco (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Mục tiêu 3 điểm

Thứ tư, 18/05/2022, 18:00 (GMT+7)

Nhận định Lens vs AS Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lens vs AS Monaco (2h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Lens vs AS Monaco

Lens đang có 1 phong độ thi đấu cực cao trong khoảng thời gian gần đây. Số trận không thua của họ tại Ligue 1 giờ đây đã kéo dài lên con số 7 trận, trong đó họ có được 5 chiến thắng và hòa 2 trận. Kiếm được liên tiếp những số điểm có lợi, đội chủ nhà đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 61 điểm. Giờ đây, họ chỉ còn cách vị trí tham dự cúp Châu Âu mùa sau 2 điểm.

Nếu chủ nhà đang thể hiện 1 bộ mặt thi đấu tích cực, thì AS Monaco làm được xuất sắc hơn rất nhiều. Đội bóng xứ Công quốc đã giành thắng lợi ở cả 9 trận đấu mới đây của mình. Ngay cả nhà vô địch của giải là PSG cũng đã bị đánh bại khi là đối thủ của Monaco. Sau khi Marseille bất ngờ ngã ngựa ở vòng trước, các vị khách đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp - vị trí sẽ không phải tham dự vòng play-off của giải cúp C1. 

Rất khó để cản bước Monaco vào thời điểm này (Ảnh: twitter)
Rất khó để cản bước Monaco vào thời điểm này (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 1993 cho đến nay, 2 đội đã có tổng cộng 48 lần đối đầu với nhau. AS Monaco đang tạm thời là những người nhỉnh hơn khi kiếm được về 18 thắng lợi, nhiều hơn số trận thắng của Lens là 6 trận. Thế nhưng, tại lượt đi mùa giải năm nay, Monaco trên sân nhà đã để Lens vượt qua với tỷ số 2-0. Họ đã kịp phục thù lại bằng chiến thắng 4-2 ở khuôn khổ cúp quốc gia, nhưng rõ ràng thế vẫn là chưa đủ. Với quyết tâm giữ vững vị trí thứ 2, các vị khách sẽ muốn ra về bằng cách kiếm trọn 3 điểm.

Khi được thi đấu trên sân nhà Félix-Bollaert, hàng công của Lens luôn đem lại những màn trình diễn rất ấn tượng. Trung bình mỗi trận, các chân sút phía chủ nhà có tới 1.83 bàn thắng/trận. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng chơi chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 1 bàn/trận.

Phía bên kia sân đấu, 1.39 bàn/trận là con số chấp nhận được với Monaco. Tuy nhiên, họ cần cải thiện sự tập trung của hàng thủ bởi số bàn thua đã lên tới mức 1.22 bàn/trận. 

Thông tin lực lượng Lens vs AS Monaco

Lens: Đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

AS Monaco: Faussurier, Castillo, Honorat sẽ không thể tham dự trận đấu, Uronen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Lens vs AS Monaco

Lens: Farinez, Gradit, Danso, Medina, Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski, Sotoca, Costa, Kalimuendo

HLV: Bruno Irles

AS Monaco: Nubel, Aguilar, Disasi, Badiashile, Henrique, Fofana, Tchouameni, Vanderson, Volland, Golovin, Ben Yedder

HLV: Philippe Clement

Dự đoán kết quả Lens vs AS Monaco

Dự đoán tỷ số: Lens 2-3 AS Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news