Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Burnley (2h 20/05/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh: Chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ tư, 18/05/2022, 09:09 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Burnley (2h, 20/5) trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Burnley

Nhìn chung, thầy trò huấn luyện viên Steven Gerrard đang có 1 phong độ tương đối tốt. Trong 5 vòng đấu đã qua, Aston Villa chỉ nhận về duy nhất 1 trận thua trước Liverpool, 4 trận còn lại, họ thắng 2 trận và 2 trận hòa. Đội chủ nhà hiện cũng đã không còn mục tiêu để chiến đấu với vị trí thứ 14 cùng 44 điểm. 

Trái với sự thảnh thơi từ phía đối thủ, Burnley hiện vẫn đang ở trong tình thế nguy cấp. Họ hiện đang chiến đấu cho 1 suất trụ hạng, khi đang đứng thứ 18 với 34 điểm. Họ hiện kém vị trí an toàn 1 điểm, tuy nhiên The Clarets lại có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận. Sau chuỗi phong độ ấn tượng với 3 thắng lợi liên tiếp, các vị khách đã nhận về thất bại ở cả 2 vòng mới nhất. 

Burnley vẫn chưa thể tạo được sự an tâm đối với người hâm mộ (Ảnh: google)
Burnley vẫn chưa thể tạo được sự an tâm đối với người hâm mộ (Ảnh: google)

Trong những lần 2 đội gặp mặt ở quá khứ, đội chủ nhà hiện đang là những người tỏ ra nhỉnh hơn. Kể từ năm 2004, sau 12 lần đối đầu, Aston Villa đã có 5 lần hưởng trọn niềm vui, trong khi Burnley mới có 3 lần làm được điều này. Tại lượt đi mùa này, dù được thi đấu trên sân nhà thế nhưng The Clarets cũng không thể cầm chân The Villains, khi nhận về trận thua 1-3. Lợi thế duy nhất mà Burnley có vào lúc này là việc họ chưa từng thua ở sân Villa Park kể từ năm 2010.

Aston Villa là đội bóng hiện thân rõ nhất của việc công làm, thủ phá. Các chân sút của họ có phong độ không hề tồi khi bỏ túi tới 1.56 bàn/trận ở sân nhà. Thế nhưng, hàng thủ lại thi đấu rất lỏng lẻo khi nhận về số bàn thua tương tự. Đây là nguyên nhân chính cho việc Aston Villa chưa thể leo lên những vị trí ở giữa bảng xếp hạng.

Phía đối diện, Burnley thậm chí còn có những thông số tệ hại hơn. Họ chỉ có thể ghi được 0.83 bàn trong mỗi chuyến phải thi đấu nơi đất khách, trong khi hàng phòng ngự lại để lọt lưới tới 1.5 bàn. Với những thống kê kể trên, Burnley khó có thể tránh khỏi 1 thất bại.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Burnley

Nhận định Aston Villa vs Burnley (2h 20/05/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh: Chìm sâu vào khủng hoảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Burnley

Aston Villa: Martinez, Cash, Chambers, Mings, Digne, Luiz, Nakamba, McGinn, Coutinho, Watkins, Ings

HLV: Steven Gerrard

Burnley: Pope, Roberts, Long, Collins, Lowton, Taylor, Brownhill, Cork, McNeil, Cornet, Barnes

HLV: Michael Jackson

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-0 Burnley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news