Tin mới

Nhan sắc bị chê sau 20 cuộc phẫu thuật, diễn viên Harry Lu lên tiếng

Thứ bảy, 24/02/2018, 11:33 (GMT+7)

Nam diễn viên Harry Lu đang trở thành tâm điểm của dư luận khi nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc của anh. Những người này cho rằng, vẻ ngoài của Harry Lu đã xấu hơn rất nhiều sau 20 cuộc phẫu thuật.

Nam diễn viên Harry Lu đang trở thành tâm điểm của dư luận khi nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc của anh. Những người này cho rằng, vẻ ngoài của Harry Lu đã xấu hơn rất nhiều sau 20 cuộc phẫu thuật.

Trước những ý kiến trái chiều, đại diện truyền thông của Harry Lu đã chính thức lên tiếng về sự việc. Anh cho biết, không hề có chuyện Harry Lu trải qua 20 cuộc phẫu thuật như tin đồn trong những ngày qua. Gương mặt của Harry Lu bị thay đổi là do già đi chứ không phải gương mặt bị ảnh hưởng sau tai nạn.

Quản lý của nam diễn viên cũng tiết lộ, sau vụ tai nạn, Harry Lu cũng bị tâm lý về diện mạo của mình. Vì vậy mà anh rất thận trọng trong việc công khai hình ảnh cũng không gặp gỡ nhiều người. Đúng là Harry Lu đã trải qua nhiều cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng là để trở lại gương mặt cũ chứ không phải là thay đổi diện mạo.

Nhiều ý kiến cho rằng, Harry Lu đã mất đi vẻ điển trai ngày nào. Vẻ ngoài của nam diễn viên đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Hiện tại, Harry Lu vẫn chưa thực sự tự tin, vì vậy quản lý của anh cũng e ngại việc những tin tức đang diễn ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của Harry, vì công việc vẫn nhận đều đều, thậm chí từ chối cũng nhiều vì không muốn xuất hiện tràn lan, mang tiếng chiêu trò để PR.

Trong những ngày trước, diện mạo của Harry Lu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hình ảnh mới của nam diễn viên bị đánh giá là khác xưa quá nhiều và phải đón nhận nhiều lời chê bai khi hình cũ – mới được đêm ra so sánh.

Hình ảnh mới của Harry Lu được quản lý chia sẻ.

Sự việc trở nên nóng vì Harry Lu là diễn viên trẻ rất được yêu mến. Với vóc dáng cao ráo, gương mặt đẹp chuẩn hotboy và hình tượng soái ca trên màn ảnh, Harry Lu trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái.

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực Harry Lu. Bạn diễn của nam diễn viên trong 4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu, Midu đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương, nên đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news