Tin mới

Nhan sắc "chim sa, cá lặn" một thuở của thảm họa thẩm mỹ Thẩm Thúy Hằng

Chủ nhật, 13/11/2016, 15:11 (GMT+7)

Thẩm Thúy Hằng - Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống khép kín và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Thẩm Thúy Hằng - Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống khép kín và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng nổi tiếng với vẻ đẹp trời phú có thể "hạ gục" người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Cô từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970.

 

Nhan sắc "chim sa, cá lặn" một thuở của Thẩm Thúy Hằng.

Danh tiếng của nữ minh tinh này không chỉ giới hạn ở biên giới Việt Nam mà còn lan sang cả khu vực châu Á, khi liên tục nhận được giải thưởng tại các liên hoan phim lớn tại nước ngoài như LHP Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong LHP Á Châu tổ chức tại Hong Kong và Đài Loan năm 1972 - 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại LHP Mátxcơva và Tasken tại Liên Xô năm 1982...

 
 

Tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vươn tầm thế giới.

Gương mặt tròn đầy, phúc hậu cùng nụ cười mê hoặc của Thẩm Thúy Hằng đã từng khiến bao đấng mày râu phải mê mẩn. Thời đó, "Nữ hoàng của sân khấu đèn màu" được giới truyền thông săn đón và trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất.

Nhan sắc một thuở của Thẩm Thúy Hằng đã từng khiến bao đấng mày râu phải mê mẩn.

Sau giải phóng miền Nam 1975, trong khi rất nhiều nghệ sĩ tìm đường chuyển ra nước ngoài sinh sống thì Thẩm Thúy Hằng cùng chồng là GS TS. Nguyễn Xuân Oánh lại chọn con đường ở lại quê nhà. Sau một vài vai diễn tiếp theo, Thẩm Thúy Hằng chính thức giã từ sự nghiệp để lui về hậu trường chăm sóc gia đình. 

Thẩm Thúy Hằng và giáo sư Nguyễn Xuân Oánh.

Tuy nhiên, theo thời gian, nhan sắc đẹp tự nhiên của Thẩm Thúy Hằng cũng dần mất đi, thay vào đó là mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên luôn trang điểm rất kỹ càng. Vì muốn níu giữ vẻ đẹp thanh xuân mà Thẩm Thúy Hằng đã không ngại Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nó không đem lại cho nữ diễn viên này vẻ đẹp như mong muốn. Gương mặt hậu dao kéo của Thẩm Thúy Hằng khiến nhiều người khiếp sợ.

"Người đẹp Bình Dương" khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong đám cưới một người bạn cách đây vài năm.

Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống khép kín và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news