Tin mới

Nhan sắc "chim sa, cá lặn" một thuở của Thẩm Thúy Hằng

Thứ sáu, 25/03/2016, 21:03 (GMT+7)

Thẩm Thúy Hằng từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950, nhưng vì sự "cuồng" sắc đẹp thái quá nên Thẩm Thúy Hằng lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ.

Thẩm Thúy Hằng từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950, nhưng vì sự "cuồng" sắc đẹp thái quá nên Thẩm Thúy Hằng lao vào công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ.

[mecloud]Q71XYhSOF1[/mecloud]

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng nổi tiếng với vẻ đẹp trời phú có thể "hạ gục" người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Cô từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970. Danh tiếng của nữ minh tinh này không chỉ giới hạn ở biên giới Việt Nam mà còn lan sang cả khu vực Đông Nam Á.

 

Nhan sắc chim sa cá lặn một thuở của Thẩm Thúy Hằng.

Những ai yêu mến điện ảnh nước nhà những năm 70, 80 chắc hẳn sẽ không thể quên được hình ảnh "Người đẹp Bình Dương" sắc nước hương trời cực nổi tiếng thời kì đó. Với nhan sắc mặn mà cùng lối diễn xuất tài hoa, Thẩm Thúy Hằng liên tiếp xuất hiện và thành công trên mọi tác phẩm bà góp mặt như Người đẹp Bình Dương, Tứ quái Sài Gòn, ...

Công chúng ưu ái gọi bà là "Nữ hoàng của sân khấu đèn màu". Tên tuổi người đẹp còn vượt ra hẳn Việt Nam, vươn đến tầm minh tinh châu Á khi liên tục nhận được giải thưởng tại các liên hoan phim lớn tại nước ngoài như LHP Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong LHP Á Châu tổ chức tại Hong Kong và Đài Loan năm 1972 - 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại LHP Mátxcơva và Tasken tại Liên Xô năm 1982...

 
 
 

 

 

Tên tuổi người đẹp còn vượt ra hẳn Việt Nam, vươn đến tầm minh tinh châu Á

Theo một số ghi chép, bản thân ngôi sao sinh năm 1940 cũng đặc biệt lưu tâm đến việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp và cực thích dùng mỹ phẩm. Cô không bao giờ cho phép bản thân xuất hiện trước đám đông khi chưa chau chuốt bề ngoài. Có lẽ chính vì sự "cuồng" sắc đẹp này nên Thẩm Thúy Hằng mới lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ, thay vào đó là một "thảm họa" đáng thương.

 
Gương mặt biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm Thúy Hằng.

Thẩm Thúy Hằng, biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống ẩn dật, ít xuất hiện, sống cuộc sống bình lặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news