Tin mới

Nhan sắc cô gái khiến Shark Phú phải thốt lên: "Nhìn em là anh muốn đầu tư"

Thứ sáu, 05/10/2018, 11:03 (GMT+7)

Shark Phú nhanh chóng bị "đánh gục" trước nhan sắc ngọt ngào của Cathy Thảo Trần và phải thốt lên "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi".

Shark Phú nhanh chóng bị "đánh gục" trước nhan sắc ngọt ngào của Cathy Thảo Trần và phải thốt lên "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi".

Tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ phát sóng tối qua (3/10), nữ CEO 9x Cathy Thảo Trần đã thực sự gây ấn tượng với các Shark bởi nhan sắc ngọt ngào và phong cách đàm phán được nhận xét là "ngây thơ một cách đáng yêu".

 
Nhan sắc ngây thơ của Thanh Thảo khiến Shark Phú mê mệt. Ảnh internet

Thậm chí, Shark Phú không ngần ngại thừa nhận: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi" với doanh nhân 9x khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ – môi giới bất động sản.

Cathy Thảo Trần tên thật là Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi, cô từng là sinh viên ngành Văn học, tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott.

Cô sống và làm việc ở Mỹ 7 năm nên khi khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam còn khá lúng túng.

 
 
Nhan sắc đời thường ngọt ngào của Thanh Thảo. Ảnh internet

Cathy là người sáng lập của một start-up chuyên về tìm kiếm nhà trọ cho sinh viên - Ohana. CEO 9X còn thành lập chương trình The I Read Project  - chuỗi sự kiện giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hoá đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và trở thành đồng sáng lập của KodeQ - phần mềm chuyên cung cấp và đào tạo nghề & nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt. Ở tuổi 23, Cathy đã ký kết thành công một hợp đồng trị giá lên đến nửa triệu đô la với IBM.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news