Tin mới

Nhan sắc đáng thất vọng của tân hoa hậu Nhật Bản

Thứ ba, 14/07/2015, 14:07 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Trái đất Nhật Bản Ayano Yamada khiến nhiều khán giả đất nước này thất vọng vì hàm răng khấp khểnh và nhan sắc mờ nhạt.

Tân hoa hậu Trái đất Nhật Bản Ayano Yamada vừa đăng quang đã nhận nhiều chỉ trích về nhan sắc vì hàm răng khấp khểnh và nhan sắc mờ nhạt.

Tân hoa hậu Trái Đất Nhật Bản gây thất vọng.

Hôm 13/7, các trang tin châu Á đã rầm rộ đưa thông tin và hình ảnh mới nhất về hoa hậu trái đất Nhật Bản, Ayano Yamada. Cô nữ sinh 24 tuổi Ayano đã vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang Hoa hậu. Ngay sau khi kết quả công bố, nhiều người tỏ ra thực sự bất ngờ và bức xúc vì Ayano không xứng đáng được đội vương miện.

 
Nhan sắc có phần mờ nhạt của tân hoa hậu Nhật Bản.

Ayano có làn da không mấy mịn màng dù đã được trang điểm kỹ càng, hơn thế nữa khi hoa hậu cười để lộ ra hàm răng khấp khểnh. Có ý kiến cho rằng nếu Ayano Yamada đại diện cho nhan sắc Nhật Bản đi thi hoa hậu Trái Đất sắp tới thì trước hết cô nên đi làm lại răng. Mặc những ý kiến chỉ trích, tân hoa hậu Trái Đất cho biết sẽ nỗ lực hoàn thiện mình để xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

Nhiều người cho rằng tân hoa hậu nên làm lại răng trước khi đi thi quốc tế.

Nhiều khán giả ngao ngán khi những năm gần đây, nhan sắc của các hoa hậu, hoa khôi Nhật Bản không có gì vượt trội thậm chí là quá xấu. Trong khi hoa hậu Hàn Quốc có gương mặt na ná nhau do thẩm mỹ quá nhiều thì hoa hậu Nhật Bản lại có vẻ đẹp "quá tự nhiên".

Nhan sắc đời thường của tân hoa hậu.

Hoàng Giang (Tin tức từ Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news