Tin mới

Nhan sắc đen nhẻm thuở mới vào nghề của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 04/03/2016, 12:02 (GMT+7)

Không ít người đã thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề.

Không ít người đã thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề. 

Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh một Nữ hoàng nội y đẹp từng centimet từ gương mặt đến vóc dáng. Nhan sắc của Ngọc Trinh là khao khát của hàng ngàn cô gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng hoàn hảo như những hình ảnh cô khoe trước công chúng.

Thuở mới vào nghề, Ngọc Trinh khiến không ít người thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo. Ngay cả khi đã nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh vẫn bị bóc mẽ những điểm xấu "không thể chỉnh sửa": Cười hở lợi, da trắng bạch không có sức sống, đôi bàn chân "xòe xoẹt"...

Ngọc Trinh – con át chủ bài của Khắc Tiệp cũng từng một phen “muối mặt” khi những hình ảnh thời cô còn làm mẫu xe hơi.

 

 

Làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề.

Những bức ảnh mới được khai quật của Ngọc Trinh.

Ngay cả khi đã nổi tiếng với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh vẫn bị bóc mẽ những điểm xấu “không thể chỉnh sửa”: Cười hở lợi, da trắng bạch không có sức sống".

Vết sẹo trên đường chân mày của Ngọc Trinh được công nghệ trang điểm và photoshop che lấp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news