Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc đẹp không tỳ vết của Hoa hậu Sương Đặng ở tuổi 40

Thứ sáu, 20/05/2016, 17:46 (GMT+7)

Ở tuổi ngoại tứ tuần và là mẹ của ba con nhưng Hoa hậu quý bà Sương Đặng vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Ở tuổi ngoại tứ tuần và là mẹ của ba con nhưng hoa hậu quý bà Sương Đặng vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Trong các thiết kế đầm ôm sát, gợi cảm, Hoa hậu quý bà Sương Đặng như trở về với thời thanh xuân đầy mơ mộng, nhiều bâng khuâng trước sân nhà.

 

Những thiết kế vai trần, hoặc khoét ngực sâu nhưng phần chân váy dài theo xu hướng cổ điển của hai NTK Adin và Phan Quốc An giúp Hoa hậu Sương Đặng gợi cảm nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch của một quý bà đã có 3 con trai trưởng thành.  

Hoa hậu Quý bà chia sẻ, chị vốn "điệu" từ nhỏ, nên khi còn trẻ đã rất ý thức về việc giữ gìn vóc dáng của mình bằng các phương pháp luyện tập, hay các dưỡng chất từ thiên nhiên.

Chính vì vậy dù ngoại tứ tuần, nhưng hoa hậu vẫn giữ được vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ 2014, Sương Đặng luôn có quan điểm, khi phụ nữ tự tin vào chính mình, tức là khi ấy phụ nữ đẹp nhất.

Dù rất bận rộn việc kinh doanh cũng như việc nội trợ, lo toan gia đình, chăm sóc cho các cậu con trai nhưng hoa hậu U40 vẫn luôn nêu cao tinh thần biết "yêu bản thân mình" để luôn biết tận hưởng cuộc sống và có nhiều năng lượng hơn chăm sóc gia đình. 

Chính điều đó luôn khiến Hoa hậu Sương Đặng luôn xuất hiện tươi trẻ, ngọt ngào.

Ảnh: Ali Bùi

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news