Tin mới

Nhan sắc đời thường "đánh bật" các hot girl của nữ MC VTV Quỳnh Chi

Thứ năm, 07/07/2016, 10:13 (GMT+7)

Mặc dù là nữ MC của chương trình thể thao nhưng Quỳnh Chi luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp quyến rũ, tự tin.

Mặc dù là nữ MC của chương trình thể thao nhưng Quỳnh Chi luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp quyến rũ, tự tin.

MC Quỳnh Chi là cái tên quen thuộc của những chương trình thể thao trên VTV. Do đặc thù dẫn chương trình thể thao nên mỗi khi lên hình, Quỳnh Chi không có nhiều cơ hội để khoe vẻ đẹp hay phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, với gương mặt ăn hình, lối dẫn dắt lôi cuốn, tự tin, Quỳnh Chi đã đem đến cho khán giả những bản tin thú vị.

MC Quỳnh Chi kín đáo, thanh lịch mỗi khi lên sóng VTV. Ảnh internet

Vẻ đẹp quyến rũ của MC Quỳnh Chi sau những giờ lên sóng. Ảnh internet
Ngoài đời thường, Quỳnh Chi khá điệu đà và nữ tính. Ảnh internet
Cô được xem là một trong những nữ MC có phong cách nhất. Ảnh internet
Vẻ đẹp của Quỳnh Chi vượt xa các Hot girl. Ảnh internet
Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ MC thể thao. Ảnh internet

Đối lập với hình ảnh kín đáo, thanh lịch mỗi khi lên sóng, Quỳnh Chi ngoài đời lại điệu đà, quyến rũ, cuốn hút người đối diện bởi phong cách rất trẻ trung, hiện đại không kém các hot girl.

MC Quỳnh Chi sinh năm 1986. Mới 30 tuổi nhưng tính đến nay cô có gần 8 năm gắn bó với VTV. Trước khi công tác tại Ban sản xuất các chương trình thể thao của VTV, Quỳnh Chi từng là gương mặt quen thuộc của nhiều bản tin thời sự, tài chính… 

Xem thêm video

[mecloud]paqCDk62wL[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news