Tin mới

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Thứ hai, 08/08/2016, 16:22 (GMT+7)

Những bức ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân đã khoe vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Người đẹp 24 tuổi sở hữu khuôn miệng đẹp, sống mũi cao cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm.

Những bức ảnh đời thường của Tân hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân đã khoe vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Người đẹp 24 tuổi sở hữu khuôn miệng đẹp, sống mũi cao cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm.

[mecloud]FPSVziHNg1[/mecloud]

Tối qua 7/8, Trần Thị Thu Ngân đã trở thành cái tên được xướng cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

 

Gương mặt đẹp kiêu sa, thuần Việt và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt giúp Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 29/7/1996 đến từ thành phố biển Hải Phòng. Cô sở hữu chiều cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92.

Thu Ngân là một cô gái tự tin, năng động, có trình độ học vấn. Cô hiện đang là du học sinh khoa Quản trị khách sạn Thụy Sỹ.

Trong 39 nhan sắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân  sở hữu nhan sắc khá nổi trội, rạng rỡ và thanh tú với đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm.

Thu Ngân luôn cuốn hút ánh nhìn của mọi người với thần thái kiêu sa, sang trọng, quý phái, nhưng không kém phần dịu dàng, tinh tế.

Không chỉ giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi một cách thuyết phục, Thu Ngân ẵm luôn giải Người đẹp ảnh trong khuôn khổ cuộc thi.

 

Hoa hậu Thu Ngân là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống Đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

Đối với Thu Ngân, mơ ước giản dị của cô là được giúp đỡ một triệu người nghèo đồng thời hỗ trợ cho các bạn trẻ định hướng tương lai.

 

Cô cũng sẽ về nước để thực hiện trọng trách của một đương kim hoa hậu, giành 90% giá trị giải thưởng để làm Từ thiện.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news