Tin mới

Nhan sắc "đốt mắt" của cô gái dân tộc Tày bị nghi là tình mới Cường Đô la

Thứ năm, 13/07/2017, 10:00 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - Cô gái bị nghi là tình mới với Cường Đô la đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Đàm Thu Trang - Cô gái bị nghi là tình mới với Cường Đô la đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Chỉ sau khi "đường ai nấy đi với" Hot girl Hạ Vi không lâu, thiếu gia phố núi - Cường Đô la bị cư dân mạng lùng sục được bằng chứng có bóng hồng mới. Tình tin đồn mới của Cường Đô la không ai khác là Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Cô Là người dân tộc Tày ở Lạng Sơn.

Không thua kém những người tình trước của Cường đô la, Đàm Thu Trang cũng sở hữu khối thành tích đáng ngưỡng mộ. Khi ở tuổi 19, Đàm Thu Trang đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008. Hai năm sau đó, người đẹp tiếp tục đoạt được vương miện Hoa khôi xứ Lạng và lọt Top 20 hoa hậu Việt Nam. Đến năm 2011, cô đi thi Vietnam's Next Top Model và lọt Top 6, trên hạng cả Phạm Hương.

Từ năm 2012 cho đến 2014, Đàm Thu Trang tập trung toàn bộ sức lực cho âm nhạc. Cô đã cho ra mắt các album và MV như "Lạnh lùng, Tạm biệt anh", "Nguyện ước quay về", "Mặt trăng ôm mặt trời" với sự đầu tư khá nghiêm túc, song may mắn không mỉm cười với cô. 

Cộng đồng mạng để ý thấy nội thất trong xe của Đàm Thu Trang chia sẻ rất giống với nội thất trong xe của Cường Đô la.

Đàm Thu Trang khoe siêu xe trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng đây có thể là xe đôi với Cường đô la.
 

Người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên khoe cuộc sống sanh chảnh trên Facebook cá nhân.

 
Từng tham gia những cuộc thi sắc đẹp, người mẫu nên Đàm Thu Trang sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém bất cứ người mẫu đình đám nào.
 

Ngay sau thông tin Đàm Thu Trang hẹn hò cũng Cường Đô la được chia sẻ rộng rãi, người đẹp ngay lập tức khóa trang cá nhân của mình lại và sau đó lại mở ra, tuy nhiên những hình ảnh làm rộ lên nghi vấn hẹn hò cũng thiếu gia phố núi được cô xóa sạch.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news