Tin mới

Nhan sắc gây choáng của Hoa hậu Hồng Kong được ví "phiên bản lỗi" Lan Khuê

Thứ bảy, 14/10/2017, 09:31 (GMT+7)

Hoa hậu Hồng Kông sở hữu nhan sắc được ví như "phiên bản lỗi" của Lan Khuê tại cuộc thi "Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017" đang diễn ra tại Việt Nam.

Hoa hậu Hồng Kông sở hữu nhan sắc được ví như "phiên bản lỗi" của Lan Khuê tại cuộc thi "hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017" đang diễn ra tại Việt Nam.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao và hoàn toàn choáng váng trước nhan sắc của người đẹp Hồng Kong - Hoi Lam Law tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 đang diễn ra tại Việt Nam.

Hoa hậu Hồng Kông (trái) sở hữu nhiều nét giống Lan Khuê. Ảnh internet

Nhiều người gọi Hoi Lam Law là “bản sao lỗi” của Lan Khuê vì cô có nhiều nét giống Lan Khuê nhưng kém sắc hơn hẳn. Hoi Lam Law mang nhiều nét giống Lan Khuê như gương mặt dài, gò má cao, hàm răng hơi hô nhưng lại "lỗi lầm" trong mọi chi tiết.

Được biết, Hoi Lam Law là một người mẫu ảnh online tại Hồng Kông. Tuy nhiên cô chưa có tên tuổi gì trong làng giải trí xứ Cảng thơm.

Cô từng đăng quang cuộc thi Miss Sar Hồng Kông 2017 và giành quyền đại diện cho xứ cảng Thơm sang Việt Nam chinh phục sân chơi Hoa hậu Hòa bình quốc tế. 

Một số hình của của HH Hồng Kông Hoi Lam Law:

Hoi Lam Law đại diện Hồng Kong tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017". Ảnh internet
Phần thi Quốc phục của Hoi Lam Law
Nhiều người không khỏi choáng váng trước nhan sắc của người đẹp. Ảnh internet
 

Đại diện Hong Kong chụp hình cùng Á hậu Huyền My (đại diện Việt Nam) và người đẹp Lào. Ảnh BTC

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news