Tin mới

Nhan sắc ít biết về người vợ đầu của "cô Đẩu" Công Lý

Thứ hai, 15/02/2016, 10:58 (GMT+7)

Người vợ đầu của nam diễn viên Công Lý luôn là một ẩn số với khán giả bới cuộc hôn nhân của cả hai bắt đầu và kết thúc trong lặng lẽ.

Người vợ đầu của nam diễn viên Công Lý luôn là một ẩn số với khán giả bới cuộc hôn nhân của cả hai bắt đầu và kết thúc trong lặng lẽ.

Là một diễn viên hài luôn xuất hiện với nụ cười duyên dáng nhưng đời tư của nghệ sĩ Công Lý lại gặp không ít trắc trở. Nhắc đến cuộc sống hôn nhân của Công Lý, người ta biết nhiều đến người vợ cũ MC Thảo Vân. Nhưng ít ai biết đến người vợ đầu tiên của Công Lý là ai.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ đầu Công Lý. Ảnh internet

 

Được biết, người vợ đầu tiên của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Theo đánh giá của nhiều người, vợ đầu Công Lý là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng.

Vợ đầu và con gái của Công Lý
Hai con của NSƯT Công Lý

Sau khi kết hôn, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuối cùng cả hai quyết định đường ai nấy đi. Điều khiến Công Lý tiếc nuối nhất là không cho con gái được một tổ ấm hạnh phúc. Được biết, cô con gái đầu lòng của Công Lý sinh năm 2001, hiện đang học trường THCS Thực Nghiệm, cực kỳ yêu thích K-pop.

Cô bé thường xuyên xuất hiện trong các chương trình có bố diễn xuất để cổ vũ và động viên tinh thần cho bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news