Tin mới

Nhan sắc không thua kém hot girl của chị em gái sao Việt

Thứ bảy, 11/06/2016, 12:34 (GMT+7)

Những chị em gái xinh như hot girl của Sao Việt và nhận được sự quan tâm không kém gì những người nổi tiếng.

Những chị em gái xinh như Hot girl của Sao Việt và nhận được sự quan tâm không kém gì những người nổi tiếng.

Chi Pu và chị gái

Sở hữu nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp, Chi Pu là một trong những hot girl hàng đầu showbiz Việt. Nhan sắc của chị gái Chi Pu cũng được bàn luận rôm rả. Có thể thấy, hai chị em Chi Pu đều sở hữu gương mặt đẹp và thu hút. Dù không phải là hot girl nhưng chị gái của Chi Pu vẫn được đánh giá là rất xinh đẹp.

Chị gái Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Vân sinh năm 1982, hiện đang là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Dù ở tuổi 32 tuổi và có hai nhóc tì, nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Dù hai chị em hơn kém nhau 11 tuổi, nhưng Chi Pu và chị gái cực kỳ thân thiết. Ngay từ khi Chi Pu còn hoạt động ở Hà Nội hay kể cả khi vào TP HCM, dù bận bịu, hai chị em vẫn dành thời gian để gặp gỡ, chuyện trò, chụp ảnh.

Chi Pu từng chia sẻ, chị gái cô rất hiền lành và trầm tính, khác hẳn với tính cách sôi nổi và có chút hiếu động của em gái. Dù không làm việc liên quan đến nghệ thuật, Thùy Vân vẫn luôn ủng hộ mọi hoạt động của Chi Pu.

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang

Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang, ấn tượng ban đầu về cô nàng là sự rụt rè, nhí nhảnh, đáng yêu. Thế nhưng chỉ một thời gian sau đó, Phương Trang khiến cho không ít người phải bất ngờ bởi cách ăn mặc bạo dạn dù cô chỉ mới 18 tuổi.

Bên cạnh những xì-tai trẻ trung, ngọt ngào, Phương Trang cũng tạo ấn tượng với những phong cách nổi loạn và không kém phần gợi cảm.

Mai Phương Thúy và em gái

Hoa Hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người khen ngợi bằng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, hiện cô là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada. Cũng giống như chị gái, Mai Ngọc Phượng sở hữu chiều cao lý tưởng- 1m78. Cô được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị hoa hậu trong tương lai không xa.

Trương Tri Trúc Diễm và em gái Trương Tri Trúc Dương

Em gái Trương Tri Trúc Dương sinh năm 1990, cao 1m66 và là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng giống chị gái Trúc Diễm, nhưng bù lại Trúc Dương có gương mặt góc cạnh và cá tính.

Trúc Dương cũng đã gặt hái được một số giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc dành cho giới trẻ. Năm 2011, cô đã lọt vào vòng chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2011 nhưng không giành được danh hiệu cao.

Với kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp, Trúc Dương luôn biết cách tạo ấn tượng trước công chúng với phong cách thời trang phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân.

Em gái Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là hoa hậu châu Á tại Mỹ, cô được biết đến là một MC xinh đẹp, tài năng cùng hai cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và người chồng hiện tại là doanh nhân Đức Hải.

Cô em gái xinh đẹp của hoa hậu Jennifer Phạm.

Jacqueline Phạm là em gái Hoa hậu Jennifer Phạm. Khá kín tiếng trong cuộc sống riêng vì vậy ít người biết Jacqueline Phạm là em gái của hoa hậu. Em gái của Jennifer Phạm không hề thua kém nhan sắc của chị. Thậm chí, cô còn đẹp và gợi cảm hơn chị với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sắc sảo.

Bên cạnh đó, Jacqueline còn sở hữu nụ cười tỏa nắng và đường cong đầy quyến rũ. Jacqueline có nhiều nét giống chị Jennifer Phạm như khuôn miệng và nụ cười.

Jacqueline với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sắc sảo.

 Em gái hoa hậu Thùy Lâm

Nguyễn Thùy Linh – em gái của Hoa hậu Thùy Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc càng ngày càng đẹp và quyến rũ, khác hẳn với những ngày cô xuất hiện khi chị gái đăng quang.

Hình ảnh trước đây của hai chị em hoa hậu Thùy Lâm.

 Nếu như trước đây, Thùy Linh xuất hiện trong bức ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 không được nhiều người chú ý bởi nhan sắc kém xinh thì giờ đây Thùy Linh còn nổi bật hơn chị gái mình với chiều cao và nhan sắc khá chuẩn.

 
Thùy Linh xinh đẹp, rạng ngời ở thời điểm hiện tại.

 Mặc dù chưa có ý định lấn sân vào showbiz nhưng với bệ phóng là chị gái – Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 Thùy Lâm thì Thùy Linh cũng được coi là cái tên khá nổi, đặc biệt là với nhan sắc nổi bật không kém cạnh các hotgirl khác hẳn với những ngày đầu xuất hiện bên chị gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news