Tin mới

Nhan sắc lấn át nữ chính của 'mẹ' Song Joong Ki trong phim mới

Thứ ba, 14/05/2019, 15:23 (GMT+7)

Trước khi Arthdal Chronicl được công chiếu, nhiều lời nhận xét có cánh của đoàn làm phim giành cho Choo Ja Hyun khi cô hóa thân thành Asahol - mẹ của Song Joong Ki.

Bom tấn truyền hình Arthdal Chronicles với sự tham gia của những diễn viên hàng đầu xứ Kim Chi hiện đang thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Trong bộ phim Asadal Chronicles, Song Joong Ki thủ vai Eun Seom, một chàng trai trẻ có trái tim chính trực, một chiến binh quả cảm, đấu tranh để bảo vệ bộ tộc của mình trước những mối đe dọa từ bên ngoài. Câu chuyện của phim kể về cuộc đời của Eun Seom khi anh trở thành người anh hùng cứu vùng đất của mình thoát khỏi cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Song Joong Kin trong vai Eun Seom.

Trong phim, nhân vật Asahon do Choo Ja Hyun, người được cho là mẹ của Eun Seom (Song Joong Ki thủ vai). Trước khi bộ phim được công chiếu, không ít lời nhận xét có cánh của đoàn làm phim giành cho Choo Ja Hyun khi cô hóa thân thành Asahol. Nhan sắc đỉnh cao cộng với thần thái quấn hút của nữ diễn viên sẽ khiến khán giả phải mê đắm.

Choo Ja Hyun sinh năm 1979. Cô kết hôn cùng với diễn viên Trung Quốc Vu Hiểu Quang vào năm 2017. Mặc dù là ngôi Sao Hàn Quốc nhưng Choo Ja Hyun lại hoạt động rất tích cực ở thị trường Trung Quốc. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Sở Lưu Hương, Bông hồng có gai...

Nhân vật của Choo Ja Hyun vốn được sinh ra trong một gia đình có địa vị cao tại Arthdal.

Vẻ đẹp và thần thái cuốn hút của Choo Ja Hyun trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news