Tin mới

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Hoa hậu Việt Nam 1990

Chủ nhật, 03/04/2016, 14:09 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 1990 - Diệu Hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc trẻ trung dù đã gần 50 tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 1990 - Diệu Hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc trẻ trung dù đã gần 50 tuổi.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 1990, Diệu Hoa ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Tại thời điểm đăng quang, Diệu Hoa đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Năm 1992, Diệu Hoa gặp doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ  và sau 1 năm thì kết hôn.

Hoa hậu Diệu Hoa thời điểm đăng quang. Ảnh internet

Xuất hiện trong sự kiện tối ngày 1/4, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc "không tuổi" của Hoa hậu Việt Nam 1990. Dù đã 47 tuổi nhưng Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoa hậu Diệu Hoa bởi sau đăng quang cô đã xác định đã lùi xa showbiz để kinh doanh và chăm sóc cho tổ ấm.

Nhan sắc "vượt thời gian" của Hoa hậu Diệu Hoa. Ảnh internet
Sau 26 năm đăng quang, Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được nét đẹp thuần Việt. Ảnh internet
Hoa hậu bên ông xã là người Ấn Độ. Ảnh internet

Cựu hoa hậu thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất. 

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 1990 cô có 2 cô con gái tuổi mới lớn với nhan sắc tuyệt trần. Con gái lớn là Nguyễn Diệu My, tên Ấn Độ là Sonali Dane, sinh năm 1997,hiện đang du học tại 1 trường danh tiếng lớn nhất ở Mỹ. Con gái thứ hai là Nguyễn Diệu Ly (Nikita Dane) sinh năm 1998. Diệu Hoa còn có một cậu con trai rất đẹp trai, thông minh và học giỏi không kém hai chị gái năm nay tròn 15 tuổi và có chiều cao vượt trội. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news