Tin mới

Nhan sắc người đẹp Nguyễn Thị Hà trước khi xuống tóc đi tu

Chủ nhật, 30/09/2018, 22:56 (GMT+7)

Người đẹp Nguyễn Thị Hà – thí sinh có mái tóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 gây bất ngờ khi quyết định xuống tóc đi tu. Cùng ngắm vẻ đẹp của cô gái 24 tuổi trước lúc xuất gia.  

Người đẹp Nguyễn Thị Hà – thí sinh có mái tóc đẹp nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 gây bất ngờ khi quyết định xuống tóc đi tu. Cùng ngắm vẻ đẹp của cô gái 24 tuổi trước lúc xuất gia. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Bảo Như đăng tải hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt hạnh phúc.

Người đẹp Nguyễn Thị Hà xuống tóc quy y cửa phật.

Trước đó, cách đây 4 năm, Nguyễn Thị Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và mang số báo danh 316. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt. Người đẹp sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô đang theo học khoa Du lịch của trường đại học Huế.

 
Người đẹp Trần Thị Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Khi tiết lộ hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc, chia sẻ với VietNamnet, Bảo Như cho biết, cô và Nguyễn Thị Hà ít liên hệ với nhau sau cuộc thi. "Biết tin Hà xuống tóc đi tu, tôi cảm thấy vui vì bạn sẽ tìm được sự bình yên nơi cửa Phật, tuy nhiên cũng có một chút tiếc nuối" - Bảo Như chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news