Tin mới

Nhan sắc nguyên bản trước khi "dao kéo" của dàn mỹ nhân Việt

Thứ hai, 10/08/2015, 11:32 (GMT+7)

Nhiều mỹ nhân Việt đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ, song cũng không ít người lại "dở khóc, dở cười vì khuôn mặt phù nề, biến dạng do hậu quả của việc "dao kéo".

Nhiều mỹ nhân Việt đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau Phẫu thuật thẩm mỹ, song cũng không ít người lại "dở khóc, dở cười" vì khuôn mặt phù nề, biến dạng do hậu quả của việc "dao kéo".

Thủy Tiên

Thủy Tiên là mỹ nhân chưa bao giờ "thừa nhận" rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ, dù nhan sắc đã thay đổi khác lạ. Khi mới bước chân vào làng giải trí, nữ ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện khá mộc mạc và giản dị.

 
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Thủy Tiên.

Theo thời gian nhan sắc của cô có sự thay đổi đáng kể mũi cao, cằm nhọn cùng với số đo ba vòng hoàn hảo. Sự thay đổi nhan sắc của Thủy Tiên song hành với việc sự nghiệp lên như "diều gặp gió" đưa cô lên thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Chiếc cằm khác lạ của Thủy Tiên.

Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những "biến chứng" không mong muốn trên khuôn mặt. Điển hình là trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo.

Hồ Quỳnh Hương

Là giọng ca được đánh giá cao với nội lực cùng lối biểu cảm tốt, Hồ Quỳnh Hương từng được xem là "đối thủ" của Mỹ Tâm trong cuộc đua trở thành "nữ hoàng" của dòng nhạc Việt trẻ. 

Hình ảnh trước đây của Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ đất Quảng có một điểm xấu trên khuôn mặt chính là chiếc mũi to và thô. Sau nhiều năm, Hồ Quỳnh Hương quyết định đi sửa mũi để có nhan sắc ưa nhìn hơn. Nhưng cũng từ đó, dường như Hồ Quỳnh Hương đang ngày càng "sa đà" vào các cuộc phẫu thuật triền miên thay vì tập trung cho sự nghiệp. Khuôn mặt cô thay đổi... từng tháng và hoàn toàn không còn bất kì đường nét nào trước kia.

Từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ trong mỗi lần xuất hiện của cô.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn "Người mẹ nhí". Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh, trang phục sexy hay những câu chuyện tình đầy thị phi.

Hình ảnh trong sáng, ngây thơ trước đây của bà mẹ nhí.

Năm 2012, "bà mẹ nhí" đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi bằng sụn ở tai. Thời điểm đó, một vị bác sĩ từng "dao kéo" cho cô tiết lộ rằng chiếc mũi Angela Phương Trinh đã sửa 5 lần. Angela Phương Trinh cũng từng khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật nếu có chỗ không ưng ý trên cơ thể.

Chiếc mũi bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Phương Trinh.

Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ từ khá sớm khiến cho khuôn mặt Phương Trinh đã bắt đầu gánh chịu hậu quả. Khuôn mặt ở độ tuổi 21 của Phương Trinh bắt đầu có dấu hiệu chảy sệ và biến dạng.

Trong hình ảnh mới nhất ở tuổi 20, Angela Phương Trinh cũng khó che dấu một bên mũi phồng, mũi xẹt là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm. 

Yến Nhi

Cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi một thời từng là thần tượng của biết bao người. Nếu như Yến Trang ngày càng nổi tiếng với sự may mắn về ngoại hình thì Yến Nhi lại ngược lại. Xuất hiện trong các sự kiện với gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn thất thường, Yến Nhi khiến cho mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Yến Nhi.

Yến Nhi chưa bao giờ thừa nhận các nghi án dao kéo được đặt ra với cô. Tuy nhiên, dung nhan hoàn toàn khác xưa của Yến Nhi, đặc biệt là khuôn mặt căng bóng, sưng phồng khiến nhiều người cho là hậu quả của việc tiêm botox quá đà.

Gương mặt già cứng của Yến Nhi khi đi sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiêm botox