Tin mới

Nhan sắc như "búp bê sống" của giai nhân một thuở đại gia Hà Dũng

Thứ năm, 19/04/2018, 11:48 (GMT+7)

Giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng - Maria Đinh Phương Ánh khiến nhiều người không thể nhận ra gương mặt mới của người đẹp.

Giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng - Maria Đinh Phương Ánh khiến nhiều người không thể nhận ra gương mặt mới của người đẹp.

Trong số những giai nhân đã lướt qua cuộc đời của nhạc sĩ Hà Dũng, cả trong nghệ thuật lẫn trong cuộc sống, Maria Đinh Phương Ánh được biết đến là một người đẹp sở hữu vẻ ngoài bốc lửa cùng phong cách thời trang kiệm vải đốt mắt người nhìn.

 
Maria Đinh Phương Ánh với vẻ ngoài bốc lửa từng là giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng.

Vài năm qua, nữ ca sĩ không còn hoạt động trong showbiz. Cô chọn cuộc sống ở ẩn và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, hình ảnh mới của Đinh Phương Ánh khiến nhiều người giật mình bởi sự thay đổi quá lớn.

 

Gương mặt của Đinh Phương Ánh trở nên nhọn hoắt, vùng môi dày phồng trông thấy, mũi nhọn hẳn so với trước kia. Đặt hình ảnh của cô cách đây vài năm và hiện tại, không ai có thể nhận ra đó là cùng một người. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Đinh Phương Ánh đã lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ, dẫn đến tình trạng hiện tại.

 
 
Maria Đinh Phương Ánh đã hoàn toàn lột xác so với hình ảnh trước đây.

 

Không ít người nhận xét Đinh Phương Ánh đang trở thành phiên bản của “thảm họa thẩm mỹ Trung Quốc” như Lý Dĩnh Chi hay Tiết Chỉ Luân.

 
Dù đã rời xa làng giải trí nhưng Maria Đinh Phương Ánh vẫn sở hữu một cuộc sống xa hoa cùng núi hàng hiệu không kém cạnh những ngôi sao hạng A của làng giải trí.
Người đàn ông ngoại quốc bên cạnh được đồn đoán là người yêu hiện tại của Maria Đinh Phương Ánh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news