Tin mới

Nhan sắc nóng bỏng của 5 ứng viên sáng giá cho ngôi vị HHVN 2016

Thứ ba, 16/08/2016, 11:34 (GMT+7)

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ đi tới chặng đường cuối cùng. Phùng Ngọc Bảo Vân, Ngô Thanh Thanh Tú, Phùng Lan Hương, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Trần Tố Như là những ứng viên sáng giá về nhan sắc và tài năng trong cuộc thi.

Vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ đi tới chặng đường cuối cùng. Phùng Ngọc Bảo Vân, Ngô Thanh Thanh Tú, Phùng Lan Hương, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Trần Tố Như là những ứng viên được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng trong cuộc thi năm nay.

Phùng Bảo Ngọc Vân đang là một trong những thí sinh nổi bật và hứa hẹn nhiều bất ngờ trong vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập khủng.

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, đến từ Hà Nội, người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, nặng 52kg, với số đo 3 vòng: 83-63-93.

Bảo Vân hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại - ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Tháng 4/2015, Ngọc Vân xuất sắc đạt Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất. Thành tích này mang đến cho Ngọc Vân tấm bằng khen của Bộ GD&ĐT, đồng thời được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn có đủ các tài lẻ về múa, đàn, vẽ… Có thể nói với việc sở hữu đầy đủ tiêu chí về nhan sắc lẫn trí tuệ, Ngọc Vân đang là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Ngô Thanh Tú sinh năm 1994, là một trong những gương mặt nhận được sự theo dõi của nhiều khán giả từ vòng chung khảo phía Bắc.

Thanh Tú được biết tới là em gái của Á hậu Trà My. Cả hai chị em cùng sinh ra trong gia đình có truyền thống làm ngoại giao và Thanh Tú cũng vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Thí sinh Ngô Thanh Tú nặng 58kg, cao 1m80, số đo 3 vòng: 81-62-99 (cm). 

Thí sinh Phùng Lan Hương cũng được đánh giá cao về nhan sắc trong chặng đua cuối của cuộc thi HHVN 2016. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp tròn đầy và phúc hậu.
Phùng Lan Hương có chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96. Hiện cô đang là sinh viên năm hai trường Đại học Rmit.  

Trong chặng đua nước rút tại HHVN, Phùng Lan Hương đang ngày càng tỏa sáng 

Bùi Nữ Kiều Vỹ là một trong những cái tên được công chúng quan tâm nhờ sở hữu nét mặt có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. 

Kiều Vỹ sinh năm 1994 đến từ Quảng Nam, người đẹp nặng 49kg, cao 1m71, số đo 3 vòng: 83-61-89.

Người đẹp hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch, trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Vẻ đẹp phúc hậu, đậm chất Á Đông của Bùi Nữ Kiều Vỹ được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi từ trước đến nay.

Trần Tố Như đến từ Thái Nguyên có diện mạo vô cùng ngọt ngào, ấn tượng. Cô hiện theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,72m, nặng 54 kg với số đo 3 vòng: 83-62-94.

Mới đây, Tố Như vinh dự được diện kiến Tổng thống Obama trong chuyến thăm đến Việt Nam vào cuối tháng 5 vừa qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news