Tin mới

Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân Đồng Tháp tại Miss World Việt Nam

Thứ sáu, 02/08/2019, 18:17 (GMT+7)

Chung kết Miss World Vietnam đang sắp đến gần, thí sinh Trần Mỹ Ngọc thu hút đặc biệt sự chú ý bởi sắc vóc ấn tượng cùng hành trình vượt khó để đến đến với cuộc thi này

Cuộc thi Miss World Vietnam 2019 sắp tìm được chủ nhân của vương miện hoa hậu. Trước thềm chung kết cuộc thi này, thí sinh Trần Mỹ Ngọc thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như hành trình vượt qua nhiều khó khăn để đến với cuộc thi.

Trần Mỹ Ngọc sinh năm 2000 tại Đồng Tháp, hiện Ngọc đang là sinh viên Đại học Hoa Sen. Người đẹp có số đo 3 vòng là 84-66-92.

Không như nhiều thí sinh có nền tảng gia đình vững chắc, chặng đường để Ngọc đến với Miss World Việt Nam khá vất vả. Được biết, Ngọc sinh ra tại một làng quê, gia đình thuộc hộ cận nghèo, chính vì vậy từ từ bé Ngọc đã phụ mẹ bán hàng. Cuối lớp 9, cô xin mẹ đi phụ bán cà phê cho giáo viên dạy Hóa.

Năm lớp 12, gia đình quá khó khăn, Ngọc xin làm cho một công ty truyền thông, phụ việc cho những người đẹp hoa hậu. Đây cũng là công việc giúp Ngọc có tiền ăn học.


Chứng kiến các hoa hậu, á hậu chia sẻ, giao lưu, biểu diễn… khiến Ngọc có ước mơ được đứng trên sân khấu, sàn diễn và chính là động lực thôi thúc nữ sinh này đến với cuộc thi Miss World Vietnam.

Ngay khi biết Mỹ Ngọc vào vào chung kết Miss World Vietnam, nhiều người đẹp đã lên tiếng động viên và tiếp sức cho nữ sinh này.


Ngọc tâm sự bản thân đến với Miss World như một dịp để thử thách bản thân đồng thời tìm kiếm cơ hội đại diện đất nước quảng bá hình ảnh với thế giới bằng ngôn ngữ, trang phục và ẩm thực.


Gương mặt xinh đẹp, hài hòa, cùng vóc dáng ấn tượng của Mỹ Ngọc được đánh giá rất cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news