Tin mới

Nhan sắc nữ diễn viên gốc Việt góp mặt trong bom tấn "X-Men"

Thứ ba, 11/08/2015, 15:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor khiến khán giả tò mò khi xuất hiện trong bom tấn "X Men".

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor khiến khán giả tò mò khi xuất hiện trong bom tấn "X-Men".

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor sinh năm 1996, tên khai sinh là Trần Đồng Lan. Năm 1997, cô được nhận nuôi bởi cặp vợ chồng Bob và Mary Condor, cùng với một bé trai khác nhỏ hơn được đặt tên là Arthur.

Lana Condor sở hữu thân hình nhỏ nhắn

Đồng Lan được mời tham gia bộ phim bom tấn đang được mong đợi là X-Men: Apocalypse (tên Việt: Dị nhân: Khải Huyền). Đây là sự kiện đánh dấu, cô bước chân vào kinh đô điện ảnh Hollywood.

[mecloud]Er10ie5OgO[/mecloud]

Lana Condor vào vai Jubilee, thành viên trẻ nhất trong nhóm dị nhân từ những năm 1990, là một người gốc châu Á với khả năng tạo ra các tia pháo hoa đặc biệt từ tay.

Lana có ngoại hình hợp với nhân vật này bởi Jubilee là người châu Á và có vóc dáng nhỏ nhắn. Được biết, Lana có chiều cao là 1,57m.

 
 
 

Ngoài việc là diễn viên, cô gái 19 tuổi còn là một vũ công ballet chuyên nghiệp và từng biểu diễn trong đoàn ballet Los Angeles.

"X-Men: Apocalypse" là tập phim cuối cùng trong loạt trilogy (bộ ba tập phim) về những dị nhân như giáo sư X (James McAvoy), Magento (Michael Fassbender) hay Mystique (Jennifer Lawrence) thời trẻ.

Bối cảnh phim diễn ra 10 năm sau tập "Days of Future Past," khi những dị nhân phải chống lại thế lực Apocalypse tái sinh từ thời cổ đại.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news