Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc sau 10 năm đăng quang của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ hai, 03/10/2016, 14:39 (GMT+7)

Tối 2/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mai Phương Thúy và Á hậu Thùy Dung giản dị nhưng vẫn xinh đẹp xuất hiện trong một đêm nhạc gây quỹ từ thiện.

Tối 2/10, hoa hậu Việt Nam 2016 Mai Phương Thúy và Á hậu Thùy Dung giản dị nhưng vẫn xinh đẹp xuất hiện trong một đêm nhạc gây quỹ Từ thiện.
 

Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa đáp chuyến bay xuống TP. HCM lúc 7h tối nhưng cũng đã nhanh chóng có mặt tại chương trình.

Mai Phương Thúy diện trang phục đơn giản tại sự kiện. Mặc dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn tươi tắn và rạng rỡ.
Thùy Dung diện một thiết kế váy ôm màu xám ghi hiện đại. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở đường thắt eo, giúp cô khoe trọn vóc dáng thon gọn. Kiểu trang điểm đôi môi hồng cánh sen và mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với không khí sự kiện. 
Thùy Dung thân thiện mời các bạn cùng chụp ảnh nhóm, khiến nhiều bạn sinh viên tươi cười.

Á hậu Thuỳ Dung và Hoa hậu Mai Phương Thuý lên sân khấu giao lưu cùng các bạn sinh viên về những hoạt động thiện nguyện.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ khi hội ngộ đàn chị Mai Phương Thuý. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng có thời gian là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương.

Vốn là một hoa hậu gắn liền với các hoạt động từ thiện nên Hoa hậu Mai Phương Thuý nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên.

Còn Thùy Dung gửi lời chúc mong muốn chương trình đêm nhạc gây quỹ ngày càng phát triển, mở rộng phạm vi từ thiện.

Có thể coi cô là một tấm gương sáng về một hoa hậu tích cực trong các hoạt động từ thiện cho các đàn em, trong đó có Á hậu Thuỳ Dung học tập.

Gần đây, Á hậu Thùy Dung dành toàn bộ sự tập trung cho công việc học tập. Người đẹp muốn tiếp tục theo đuổi việc học và đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của Thuỳ Dung trong thời gian hiện tại.

Hoa hậu Mai Phương Thuý kêu gọi các khán giả tham gia chương trình đấu giá để gây quỹ từ thiện.

Hoa hậu Việt Nam 2006 được các bạn sinh viên vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ.

Ảnh: Tuấn Vũ
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news