Tin mới

Nhan sắc thay đổi đến ngỡ ngàng của 'hot girl bánh tráng trộn' sau 7 năm

Thứ năm, 18/06/2020, 10:15 (GMT+7)

Sau 7 năm, 'hot girl bánh tráng trộn' từng khiến cộng đồng mạng xao xuyến ngày nào vẫn tiếp tục chứng tỏ sắc đẹp ngày càng mặn mà ở độ tuổi 30.

Cách đây 7 năm, hình ảnh Lê Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994) đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt bất ngờ được các diễn đàn rầm rộ chia sẻ.

Hot girl bánh tráng trộn ngày nào từng khiến bao người xao xuyến. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Hot girl Vân Navy khoe ảnh bầu bí táo bạo bên ông xã doanh nhân

Gương mặt khả ái, mũi cao và làn da trắng không tỳ vết, cô gái bán bánh tráng trộn ngày nào khiến Cộng đồng mạng xao xuyến. Họ đặt cho biệt danh " "hot girl bán bánh tráng trộn" và âm thầm theo dõi, ủng hộ cô. Dù vậy, Hot girl bánh tráng trộn khiến nhiều chàng trai phải tiếc nuối khi chia sẻ cô đã "yên bề gia thất" với một cô con gái nhỏ.

Với gương mặt khả ái và sự nổi tiếng ập đến nhanh chóng, hot girl bánh tráng trộn được rất nhiều các nhãn hàng mời quảng cáo, chụp ảnh hay đóng MV. Dù vậy, Bảo Chi đều từ chối tất cả những lời đề nghị này. Cứ khoảng từ chiều đến tối muộn mỗi ngày, cô cùng chồng miệt mài bên gánh hàng bánh tráng trộn. Cô càng được mọi người yêu mến hơn nhờ sự bình dị, không lấn sân vào showbiz.

Bẵng đi 7 năm, hot girl bánh tráng trộn ngày nào giờ đã "lột xác" trở thành một người phụ nữ khác hẳn. Thay vì phong cách chân chất như xưa, Chi của bây giờ chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ hơn.

Nhan sắc hiện tại của Bảo Chi khiến nhiều người không nhận ra "hot girl bánh tráng trộn" ngày nào. Ảnh: FBNV

Còn nhớ như in trong đầu hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn ngày nào, nhiều người sẽ không thể nhận ra Bảo Chi ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, cuộc sống của Bảo Chi cũng có rất nhiều thay đổi. Một trong những thay đổi lớn nhất chính là về cuộc sống hôn nhân. Giữa năm 2017, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình đã ly hôn.

Trong quá khứ, Bảo Chi từng khẳng định mình không hề Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Hot girl 10 vạn fan bị bóc mẽ vóc dáng thật, như 'khủng long mặc váy'

Bảo Chi trở thành mẹ đơn thân và quyết định lên TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Cô chủ yếu kinh doanh quần áo online, làm mẫu ảnh cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng.

Bảo Chi đã ly dị chồng và trở thành mẹ đơn thân từ giữa năm 2017. Ảnh: FBNV

Đến khoảng đầu năm 2019, Bảo Chi công khai bạn trai mới có tên Trí Phạm. Cả hai đều đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Anh chàng này sở hữu ngoại hình cao ráo và rất điển trai, đặc biệt là có nụ cười cực duyên.

Niềm vui lại đến với Bảo Chi trong năm 2019 khi cô có bạn trai mới tại TP.HCM. Ảnh: FBNV

Cả 2 đều đang tận hưởng những khoảnh khắc đầy hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Chi, thì Trí là một chàng trai cực kì tâm lý. Hai người gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và đã nhanh chóng có tình cảm với nhau.

>>> Xem thêm: Vụ hot girl trường Y giật chồng: Cô giáo Tiếng Anh bị nhầm là 'tiểu tam'

Cuộc sống của "hot girl bánh tráng trộn" đình đám một thời có rất nhiều xáo trộn. Dù vậy sau tất cả, cô vẫn tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng một công việc kinh doanh tiến triển tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news