Tin mới

'Hotgirl không môi' một bước đổi đời, thoát kiếp miệt thị

Thứ sáu, 08/05/2020, 19:00 (GMT+7)

'Hotgirl không môi' Nguyễn Đinh Hoài Thương dù đã có được diện mạo xinh đẹp, nhiều người đón nhận nhưng cô vẫn thừa nhận, nếu có thể cô không muốn phải phẫu thuật.

Không phải ai sinh ra trong cuộc đời này đều may mắn có được một nhan sắc bình thường, không nói đến việc đẹp xuất chúng. Chính vì thiệt thòi này mà nhiều cô gái, chàng trai đã mãi mãi sống trong tự ti, cái nhìn soi mói của mọi người.

Diện mạo trước khi phẫu thuật của Hoài Thương (ảnh internet)

Nguyễn Đinh Hoài Thương (Đồng Nai) là một cô gái như thế. Xấu xí đã là một thiệt thòi quá lớn nhưng cô còn phải chịu sự miệt thị suốt 24 năm qua, để rồi phải đi đến một quyết định khó khăn là phẫu thuật.

Thương từng phải sống cuộc sống bị ghẻ lạnh (ảnh internet)

Hoài Thương từ nhỏ đã bị khiếm khuyết môi bẩm sinh, hở hàm ếch. Suốt những năm tháng lớn lên bên gia đình, sự tự ti, mặc cảm luôn đeo bám cô không phút nào nguôi. Biết bố mẹ đau lòng nhưng Thương cũng không biết phải làm cách nào vì còn quá nhỏ, chưa có kinh tế.

Diện mạo hiện tại giúp cô đổi đời (ảnh internet)

Diện mạo của cô trước khi phẫu thuật cũng đã là kết quả của quá trình được bố mẹ đưa đi chữa trị. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không được mọi người chấp nhận như những con người bình thường khác.

Nhờ tấm vé phẫu thuật từ một chương trình, Hoài Thương đã sở hữu gương mặt mới, xinh đẹp chẳng thua kém hotgirl. Cô xem đây như phép màu giúp cứu vãn cuộc đời tưởng chừng như đang đi vào ngõ cụt, không lối thoát của mình.

Nhưng nếu có thể, Hoài Thương vẫn không muốn phải can thiệp dao kéo (ảnh internet)

Hiện tại, cuộc sống của Hoài Thương đã có sự thay đổi chóng mặt nhờ phẫu thuật. Nhưng cô trải lòng, nếu có thể Thương vẫn mong muốn bản thân không phải phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news