Tin mới

Ái nữ của Vương Phi: 'Lột xác' từ cô bé hở hàm ếch thành hotgirl xinh đẹp

Thứ năm, 28/05/2020, 11:31 (GMT+7)

Ái nữ của Vương Phi, Lý Yên giờ đã trở thành hotgirl xinh đẹp sau nhiều lần trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Vương Phi đã cùng con gái Lý Yên tổ chức sinh nhập lần thứ 14. 2 mẹ con nữ ca sĩ chụp hình vô cùng tình cảm. Trong đó, nhan sắc tuổi 14 của Lý Yên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lý Yên chụp ảnh cùng Vương Phi trong sinh nhật lần thứ 14

Trong bức hình, ái nữ của Lý Á Bằng và Vương Phi diện trang phục cá tính và sành điệu. Không còn là cô bé hở hàm ếch mặc cảm về ngoại hình, hiện tại, Lý Yên đã trở thành một hotgirl xinh đẹp. Sự ‘lột xác’ đáng kể về ngoại hình của cô bé khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Yên khi trưởng thành

Lý Yên là con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng. Sau khi cả hai ly hôn, cô bé sống cùng với nam diễn viên “Tiếu ngạo giang hồ”. Lý Yên không may mắn khi sinh ra đã bị hở hàm ếch bẩm sinh. Lý Á Bằng đã quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho cô con gái nhỏ và cùng cô bé vượt qua các ca phẫu thuật hở hàm ếch vô cùng đau đớn, mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần.

Lý Á Bằng từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc cô con gái nhỏ

Hiện tại, sau khi liên tiếp trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhan sắc của Lý Yên ngày càng tự nhiên hơn. Cô bé có cuộc sống sang chảnh, giàu có nhờ khối tài sản không lồ từ bố mẹ. Ái nữ của Vương Phi được theo học tại ngôi trường danh tiếng, có quỹ Từ thiện riêng và tham gia nhiều hoạt động của giới giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news