Tin mới

Nhan sắc trẻ đẹp và gia thế giàu có của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 12/05/2016, 20:23 (GMT+7)

Những người từng gặp mẹ của Louis Nguyễn đều chung nhận xét rằng dù đã sinh nở 4 lần nhưng bà rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái và làn da trắng mịn

Những người từng gặp mẹ của Louis Nguyễn đều chung nhận xét rằng dù đã sinh nở 4 lần nhưng bà rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái và làn da trắng mịn.

Nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và đầy quyền lực từ rất lâu. Nhiều người vẫn biết doanh nhân Nguyễn Hồng Thủy Tiên là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà.

Tuy nhiên người mẹ chồng thực sự của ngọc nữ màn ảnh Việt là bà Cristina Serrano – một phụ nữ xuất thân từ gia đình cao quý của Phillippines, bà là cháu họ cựu phu nhân Tổng thống bà Imeda Marcos - người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa và giàu có với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Ngoài ra bà Marcos còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina ở Mỹ sau đó, cả hai chuyển về Philippines sinh sống. 

Nhan sắc vô cùng trẻ trung xinh đẹp của mẹ chồng thực sự Tăng Thanh Hà.

Bà Cristina đã sinh cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn 4 người con, trong đó có 2 trai và 2 gái và Louis Nguyễn là con trai thứ hai. Khi  Louis Nguyễn lên 5 tuổi, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được cử sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam. Trong thời gian này, bà Cristina cùng nhiều lần đưa các con về Việt Nam thăm chồng.

Những người từng gặp mẹ của Louis Nguyễn đều chung nhận xét rằng dù đã sinh nở 4 lần nhưng bà rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái và làn da trắng mịn.

Tăng Thanh Hà cũng đã từng nhiều lần hội ngộ mẹ chồng trong các chuyến du lịch của gia đình.

Sau khi ly hôn với ông Hạnh Nguyễn, bà Cristina sống ở Philippines cùng 2 cô con gái, còn các con trai bà sang Việt Nam giúp bố kinh doanh.

Bà Cristina đứng bên cạnh ông Hạnh Nguyễn và các con trong một sự kiện.

[mecloud]v22KXMXcO2[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news