Tin mới

Nhan sắc trẻ trung của mẹ Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 03/05/2017, 09:41 (GMT+7)

Nhan sắc trẻ trung của mẹ Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Nhan sắc trẻ trung của mẹ Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Nhân dịp nghỉ lễ, Angela Phương Trinh cùng mẹ và em gái vừa có chuyến du lịch tới Đà Nẵng. Điều bất ngờ là vẻ trẻ trung của mẹ Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc rạng rỡ không hề kém cạnh 2 cô con gái.

Vóc dáng thon gọn không kém cạnh bất kỳ thiếu nữ nào.

Mẹ của nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Trước đây, Angela Phương Trinh vướng phải khá nhiều tranh cãi khi thường xuyên xuất hiện cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền trong khi mẹ cô hàng ngày vẫn tần tảo với cửa hàng xôi. Đáp lại nữ diễn viên cho biết cô đã từng nhiều lần đề nghị mẹ ở nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, mẹ Angela Phương Trinh từ chối vì cửa hàng xôi là niềm vui nhỏ của mình.

Ở thời điểm đó, mẹ của nữ diễn viên vẫn còn rất quê mùa, khắc khổ từ dáng dấp đến nhan sắc. Dấu vết thời gian khắc đậm lên bà. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, mẹ của Angela Phương Trinh lại thay đổi đến chóng mặt. Dường như, sau khi con gái ngày càng nổi tiếng, giàu có, người mẹ vất vả bươn chải cho cuộc sống ngày nào đã được bù đắp.

Vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh xuân phơi phới cùng set đồ hiệu khiến mẹ Angela Phương Trinh bị nhận nhầm là chị gái cô

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tươi tắn trong chuyến du lịch cùng mẹ và em gái

 

Trái với hình ảnh nổi loạn trong quá khứ, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi rất tích cực.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news