Tin mới

Nhan sắc vạn người mê của đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017

Thứ bảy, 01/07/2017, 19:23 (GMT+7)

Người đẹp quý bà 2017 - Lưu Hoàng Trâm đã chính thức là trở thành đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ vào tháng 9 tại Nam Phi. 

Người đẹp quý bà 2017 - Lưu Hoàng Trâm đã chính thức là trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ vào tháng 9 tại Nam Phi. 

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho những người phụ nữ thành đạt với mục đích tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ - quý bà. 

Nói về việc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ thế giới, Lưu Hoàng Trâm chia sẻ: “Mỗi sân chơi nhan sắc sẽ là nơi bạn có thể khám phá thêm rất nhiều điều tuyệt. Nếu như các sân chơi nhan sắc dành cho các phụ nữ trẻ sẽ chú trọng vào vẻ đẹp của người tham dự thì cuộc thi dành cho quý bà sẽ cần có những đại diện sâu sắc để truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng xã hội thông qua những hoạt động cá nhân hoặc những hoạt động bên lề quảng bá cuộc thi. Tôi nghĩ bản thân mình sẽ cần phải thể hiện hết mình để khán giả quốc tế sẽ có cái nhìn tốt về phụ nữ Việt Nam”.

 
Sắc vóc ấn tượng của Quý bà Lưu Hoàng Trâm.

 

Nếu như tiếng anh luôn là điểm yếu của các đại diện Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp thì quý bà Lưu Hoàng Trâm có thể sử dụng thông thạo ngoại ngữ và biểu đạt được suy nghĩ và tình cảm của mình. Đây là một lợi thế vô cùng lớn của Lưu Hoàng Trâm.

 

Giám đốc ERM VIETNAM – người đẹp Nguyễn Thị Thành, đơn vị hỗ trợ quý bà Lưu Hoàng Trâm đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ 2017, đã khá bất ngờ khi tiếp xúc với quý bà Lưu Hoàng Trâm vì sự trẻ trung, tươi trẻ và hình thể ấn tượng.

“Mặc dù là mẹ của hai con nhưng Quý bà Lưu Hoàng Trâm vẫn giữ được vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ và đó là cả một quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng. Tôi nghĩ rằng, quý bà Lưu Hoàng Trâm sẽ tạo nên nhiều ấn tượng tại cuộc thi sắp tới, đây có thể được xem là đại diện mạnh nhất của Việt Nam đến với các cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà” – Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

 
 

Hiện tại, quý bà Lưu Hoàng Trâm đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng tại Việt Nam để quay trở lại Mỹ tiếp tục tập luyện để tham gia cuộc thi. Trên các diễn đàn sắc đẹp các fan hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước sắc vóc của đại diện Việt Nam quý bà Lưu Hoàng Trâm, họ đã dành nhiều lời chúc để gửi đến cho cô sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc thi này.

Qúy bà Lưu Hoàng Trâm là giám đốc điều hành của trung tâm làm đẹp từ y học tại Mỹ. Cô và gia đình định cư sinh sống tại Houston – Mỹ. Đến với cuộc thi năm nay, quý bà Lưu Hoàng Trâm hi vọng rằng mình sẽ thể hiện được tài năng – bản lĩnh và sắc đẹp trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news