Tin mới

Nhan sắc vạn người mê của nữ cơ trưởng, cơ phó Vietnam Airlines

Thứ hai, 22/02/2016, 15:29 (GMT+7)

Không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương và cơ phó Ngọc Bích là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt.

Không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương và cơ phó Ngọc Bích là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt.

Mới đây, hình ảnh phi hành đoàn toàn nữ với nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương, cơ Phó Nguyễn Thị Ngọc Bích trong một chuyến bay của Vietnam Airlines gây sốt cư dân mạng. 

Rất nhiều hành khách trên chuyến bay sau đó đã tỏ ra bất ngờ và thích thú khi được bay trên một chuyến bay có phi hành đoàn toàn nữ cực kỳ xinh đẹp. Thông tin về nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương và cơ phó "Hot girl" Ngọc Bích của Vietnam Airlines khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Phi hành đoàn toàn nữ trong một chuyến bay của Vietnam Airlines từng gây sốt mạng.

Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương và cơ phó Ngọc Bích.

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ. Đông Phương cho biết, mặc dù lớn lên ở Bỉ nhưng gia đình luôn muốn giữ gìn văn hóa Việt. Mọi người trong gia đình đều nói tiếng Việt và năm nào cũng sắp xếp để cả gia đình về thăm quê nhà.

 

Hình ảnh Huỳnh Lý Đông Phương khi còn là cơ phó.

 Đông Phương bắt đầu làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines từ năm 2010, sau 2,5 năm tham gia khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Huỳnh Lý Đông Phương từng gây chú ý khi trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, cô gái hiện là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt.

 
Đông Phương xuất hiện bên bạn trai Trương Thế Vinh trong một vài sự kiện.

Cơ phó Nguyễn Thị Ngọc Bích sinh năm 1987 tại Hải Phòng. Để trở thành một cơ phó, Ngọc Bích đã trải qua cả một quá trình phấn đấu và thử thách bản thân từ một tiếp viên hàng không trở thành phi công trẻ trong đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.

 
Giỏi giang, xinh đẹp, cơ phó Ngọc Bích là thần tượng của không ít bạn trẻ.

 Nói về cơ duyên đến với nghề, Ngọc Bích từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: Được tham gia vào các chuyến bay trên bầu trời với những trải nghiệm mới mẻ, đến nhiều vùng đất khác nhau trong nước và trên thế giới, đặc biệt là được khẳng định bản thân có thể làm những công việc tưởng chừng chỉ có nam giới mới thể thực hiện được chính là lý do thôi thúc mình từ tiếp viên trở thành phi công".

 
Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời thường của Ngọc Bích.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news