Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của các hot girl 9X kiếm tiền tỷ mỗi năm

Thứ hai, 22/09/2014, 08:52 (GMT+7)

Dù không sở hữu cho mình những tấm bằng đại học, nhưng những cô nàng 9X dưới đây lại có trong tay hàng tỷ đồng mỗi năm nhờ tài năng và “duyên” kinh doanh của mình.

Dù không sở hữu cho mình những tấm bằng đại học, nhưng những cô nàng 9X dưới đây lại có trong tay hàng tỷ đồng mỗi năm nhờ tài năng và “duyên” kinh doanh của mình.

 

9X mở shop thời trang kiếm 50 triệu/tháng

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long nhưng sau khi học xong lớp 12, Nguyễn Thuỳ Trang lại quyết định lên thành phố lập nghiệp. Tình cờ quen một người bạn làm thiết kế nổi tiếng tại Sài Gòn, cô gái miền Tây nhanh chóng tìm hiểu kiến thức về chất vải, kiểu dáng... và gom vốn mở cửa hàng thời trang online đầu tiên.


Thời gian đầu kinh doanh, để tiết kiệm chi phí, Trang lấy công làm lãi đến mức tối đa, tự làm đủ mọi việc. Đặc biệt trong thời điểm bùng nổ buôn bán online, cô đã phải loay hoay tìm hướng đi riêng. Sẵn vốn kiến thức về thiết kế, cô nảy ra ý tưởng đặt may những sản phẩm thời trang theo phong cách riêng để tạo sự khác biệt.

Cùng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương và thân thiện, nên cửa hàng của Trang luôn đông khách.

Sau hai năm kinh doanh, Trang mở thêm cửa hàng thứ hai để nhân rộng hình ảnh và có thêm thu nhập. Cũng chính vì vậy mà hiện trung bình mỗi tháng 9X này kiếm được xấp xỉ 50 triệu.

Hot girl bỏ đại học kiếm nửa tỷ/ tháng

Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Trang Cherry, cô Hot girl được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền “cực siêu” của mình.

Trang Cherry tên thật là Nguyễn Quỳnh Trang, sinh năm 1995, là một thiết kế trẻ có tiếng ở Hà Nội.

18 tuổi, có thành tích học tập khá tốt, Trang thi đỗ vào trường Đại học Thương mại Hà Nội nhưng vì đam mê thời trang, cô đã quyết định xin bố mẹ bảo lưu việc học để theo đuổi mơ ước của mình. Chỉ sau một thời gian theo học NTK Hoài Nam, cô đã được anh đã nhận ra tài năng và quyết định đào tạo trở thành NTK chuyên nghiệp.

 

Với tài năng vượt trội trong thiết kế, Trang có một khoản thu nhập khá lớn - khoảng nửa tỷ đồng từ những bộ sưu tập thời trang của cô. Bên cạnh đó, Trang Cherry còn sở hữu dáng người mảnh, làn da trắng và khuôn mặt xinh xắn. Nhiều dân mạng nhận xét cô có khuôn mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, Dương Mịch và còn được dân mạng đặt cho biệt danh“hotgirl nửa tỉ đồng”.

9X Hà thành kiếm trăm triệu/tháng nhờ yêu mèo

Câu chuyện về quán cà phê thú cưng của cô chủ Trần Huyền Hương đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Hà Nội và TP.HCM. Vì tình yêu động vật từ nhỏ cộng với tính tự lập, ngay khi học hết THPT, Hương đã vay vốn từ bố mẹ để lập nên quán cà phê mèo tại Hà Nội.

Gọi là cà phê mèo vì khi đến đây, ngoài việc thưởng thức đồ uống, khách còn được tận tay vuốt ve, nựng nịu các em mèo vô cùng dễ thương. Đây là một mô hình mới vào thời điểm đó nên quán của Hương thu hút rất nhiều khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến các em thiếu nhi.

Thành công bước đầu khi đều đặn mỗi tháng Hương thu nhập ngót nghét 100 triệu đồng sau khi trừ hết các chi phí. Không dừng lại ở đó, cô chủ 24 tuổi này quyết định Nam tiến, mở một chi nhánh tại TP.HCM. Cũng như ở Hà Nội, quán cà phê mèo của cô chủ 9X đất Hà thành luôn là điểm đến của các bạn trẻ yêu chó mèo trên địa bàn thành phố.

Cô chủ của chuỗi cửa hàng thu tiền tỷ mỗi năm

Nhan sắc xinh đẹp của các hot girl 9X kiếm tiền tỷ mỗi năm - Ảnh 12

Nguyễn Minh Hiền (Trái).

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Nguyễn Minh Hiền là chủ của 3 cửa hàng thời trang, 2 nhà hàng Sushi tại Hà Nội với Doanh thu hàng năm xấp xỉ 20 tỷ đồng. Không giống như nhiều bạn trẻ khác, trượt đại học, Hiền không ôn thi tiếp mà quyết định thực hiện niềm đam mê kinh doanh.

Theo Đời sống và Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền tỷ kinh doanh