Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của 2 MC VTV

Thứ hai, 15/12/2014, 15:15 (GMT+7)

Hai nữ MC Huyền Châu và Trinh Vân Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút khiến người đối diện khó rời mắt.

Hai nữ MC Huyền Châu và Trinh Vân Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút khiến người đối diện khó rời mắt.

MC Cafe sáng Huyền Châu

MC Huyền Châu là gương mặt dẫn chương trình sáng giá của VTV3 được nhiều khán giả biết đến và yêu thích hiện nay.

Huyền Châu sở hữu gương mặt khả ái và thân hình thon gọn, duyên dáng. Cô thường xuyên xuất hiện trên những chương trình truyền hình như Cà phê sáng, Thời trang và cuộc sống...

Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Huyền Châu lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình trong series 7 ngày công nghệ từ năm 2006. Đến năm 2012, Huyền Châu đầu quân về Ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3).

MC Trịnh Vân Anh

Trịnh Vân Anh bắt đầu bén duyên với truyền hình từ khi còn là một cô sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương, khi cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC do VTV6 tổ chức vào năm 2009. Khi đó, cô sinh viên năm nhất với suy nghĩ chỉ muốn tham gia để thử sức và học hỏi trong lĩnh vực mới, trải nghiệm thực tế và giúp bản thân tự tin hơn, đã quyết định đăng ký dự thi đúng vào hạn chót nộp hồ sơ. Kết thúc cuộc thi, Vân Anh lọt vào top 3 và từ đó, con đường làm truyền hình đến với Vân Anh như một lối rẽ bất ngờ.

Hiện tại, Trịnh Vân Anh đã trở thành một gương mặt MC của series truyền hình thực tế Tư vấn tuyển sinh và Câu chuyện giáo dục trên VTV2, cùng khá nhiều chương trình giải trí trên các kênh truyền hình khác. Với lối dẫn nhẹ nhàng và thông minh đã khiến Vân Anh được khán giả truyền hình ngày càng yêu mến.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news