Tin mới

Nhan sắc xuống cấp của "nữ tiếp viên hàng không Chiaki"

Thứ sáu, 23/10/2015, 10:27 (GMT+7)

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên "Cố lên Chiaki" khiến fan ngậm ngùi khi nhớ đến một Chiaki xinh xắn rạng ngời của ngày xưa.

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên "Cố lên Chiaki" khiến fan ngậm ngùi khi nhớ đến một Chiaki xinh xắn rạng ngời của ngày xưa.

Nhiều khán giả Việt khó lòng quên được Chiaki, nhân vật đã làm nên "linh hồn" cho Chuyện nữ tiếp viên hàng. Nữ diễn viên thủ vai Chiaki là Hori Chiemi (tên thật là Chiemi Kato) sinh ngày 15/2/1967 ở Osaka (Nhật Bản).

Bộ phim "Chuyện nữ tiếp viên hàng không" một thời từng gây sốt với khán giả Việt. Ảnh: internet

 

Hori Chiemi chính là linh hồn cho bộ phim "Cố lên Chiaki". Ảnh: internet

Nữ diễn viên của câu nói quen thuộc "Cố lên Chiaki" đến với diễn xuất như một sự tình cờ. Cô được đánh giá cao với vẻ đẹp tinh khôi, mái tóc ngắn cá tính tôn lên sự khác biệt. Hori từng khiến nhiều chàng trai thất vọng khi bất ngờ kết hôn ở tuổi 22, tuy nhiên cuộc hôn nhân ấy cũng nhanh chóng chấm dứt. Hori tái hôn với người chồng thứ 2 năm 2000, năm 2010 cô ly hôn và trở thành người mẹ đơn thân với bốn cậu con trai và một cô con gái.

Nhan sắc của Hori Chiemi cách đây 2 năm còn rất trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: internet

Ở tuổi 48, nữ diễn viên Hori Chiemi đã phát tướng trông thấy với gương mặt ngấn mỡ, làn da nhăn nheo. Hori Chiemi không kiểm soát được cân nặng của mình nên có thời gian cô quá béo.

 
Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Chiaki một thời đã trở nên quá béo và gương mặt đầy nếp nhăn.

"Cách đây vài năm, tôi giữ được vóc dáng cân đối nhưng giờ thực sự vượt tầm kiểm soát. Đó là lẽ tự nhiên trong cuộc sống và tôi cũng không quá bận tâm vì điều đó", Hori nói.

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên "Cố lên Chiaki" khiến fan ngậm ngùi khi nhớ đến một Chiaki xinh xắn rạng ngời của ngày xưa. Ảnh: internet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news