Tin mới

Nhanh như chớp, xuất hiện hơn 20 nhóm hâm mộ 'người hùng' cứu cháu bé rơi từ tầng 12 ở Hà Nội

Thứ hai, 01/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Sau sự việc 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư, dân mạng đã lập tức thành lập nhóm 'Group hâm mộ Nguyễn Ngọc Mạnh'.

Chiều ngày 28/2, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bò ra khỏi lan can chung cư ở Hà Nội và rơi xuống khiến nhiều người thót tim. Thế nhưng, rất may sau đó, cháu bé đã được một nam thanh niên giao hàng cứu mạng. Thông tin về "người hùng" cứu cháu bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, "anh hùng" ấy có tên Nguyễn Ngọc Mạnh, sinh năm 1990, làm nghề xe tải, vận chuyển nhà trọn gói, cộng đồng mạng đã lập tức tìm ra Facebook dù chưa có xác nhận chính thức.

Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm vì hành động cứu cháu bé ngã từ tầng 12 chung cư. Ảnh cắt từ video
Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm vì hành động cứu cháu bé ngã từ tầng 12 chung cư. Ảnh cắt từ video

Sau hành động nghĩa hiệp cứu cháu bé thoát khỏi tay "tử thần", tài khoản cá nhân mạng xã hội của Nguyên Ngọc Mạnh đến nay nhanh chóng tăng vọt lượt theo dõi lên gần 10.000 người. Những bài đăng công khai của "người hùng" từ ngày 13/2 đã nhận được 20 nghìn lượt yêu thích và hơn 5 lượt bình luận mới nhất. Hầu hết đều là những bình luận tích cực khen ngợi hành động dũng cảm của chàng trai này.

Chân dung 'người hùng' cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội.
Chân dung "người hùng" cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội.

Thậm chí, những hình ảnh của Nguyễn Ngọc Mạnh cũng liên tục được CĐM "đào" lại về hình ảnh anh nhặt được tiền khi đi chở hàng và chia sẻ lên Facebook để tìm lại chủ nhân của số tiền trên cũng nhận được lời khen về tính cách nhân hậu của người này. 

Trong suốt từ chiều đến đêm qua, mạng xã hội Facebook ngập tràn những thông tin về "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh. Hàng loạt fanpage và group lớn trên Facebook chia sẻ về hành động của anh chàng "ship" hàng sinh năm 1990 này. Thậm chí không ít người có tài khoản Facebook viết rằng muốn xin số tài khoản của anh để gửi lời cảm ơn.

Những bài viết trên trang cá nhân của Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Ảnh chụp màn hình.
Những bài viết trên trang cá nhân của Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Ảnh chụp màn hình.

Sau hành động nghĩa hiệp của mình, trên mạng xã hội Facebooj=k xuất hiện hơn 20 hội nhóm hâm mộ "Nguyễn Ngọc Mạnh" như" Group Hâm Mộ Nguyễn Ngọc Mạnh", "Fan Hâm mộ Nguyễn Ngọc Mạnh", "Hội hâm mộ Nguyễn Ngọc Mạnh", "Hâm mộ anh hùng Nguyễn Ngọc Mạnh", "Nhóm Hâm Mộ Nguyễn Ngọc Mạnh", "Hội hâm mộ Anh Nguyễn Ngọc Mạnh, tài xế",...

Nhanh như chớp, xuất hiện hơn 20 nhóm hâm mộ 'người hùng' cứu cháu bé rơi từ tầng 12 ở Hà Nội - Ảnh 1
Nhanh như chớp, xuất hiện hơn 20 nhóm hâm mộ 'người hùng' cứu cháu bé rơi từ tầng 12 ở Hà Nội - Ảnh 2
Những hội nhóm được lập ra 'hâm mộ' Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh chụp màn hình.
Những hội nhóm được lập ra "hâm mộ" Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, riêng "Group Hâm Mộ Nguyễn Ngọc Mạnh" tính đến 11h sáng ngày 1/3 đã có hơn 31 nghìn thành viên tham gia, một nhóm nữa cũng được 1,5 nghìn người, các nhóm còn lại thì ít hơn nhưng điều này chứng tỏ hành động cao đẹp của "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news